Hòa Thành phát động phong trào toàn dân rèn luyện thân thể

Thứ hai - 03/04/2017 03:00 90 0

Hòa Thành phát động phong trào toàn dân rèn luyện thân thể

Hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2017 và kỷ niệm 71 năm ngày thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2017), sáng ngày 30/3, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Hòa Thành tổ chức phát động phong trào “toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Sức khỏe là vốn quý của con người. Để có sức khỏe tốt mổi người cần phải tham gia rèn luyện thân thể và chọn cho mình một môn thể thao yêu thích để luyện tập thường xuyên. Thông qua buối phát động phong trào toàn dân rèn luyện thân thể nhân ngày thể thao Việt Nam (27/3), đã kêu gọi mọi người hãy ra sức luyện tập thể dục thể thao nhất là tham gia đi bộ và tập thể dục buổi sáng để có sức khỏe tốt lao động sản xuất, học tập, chiến đấu, xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Các ngành, các cấp trong huyện cần quan tâm đầu tư phát triển phong trào thể thao quần chúng, đẩy mạnh xã hội hóa các hoạt động thể dục thể thao và vận động các doanh nghiệp, các thành phần kinh tế cùng tham gia nhằm nhằm thu hút đông đảo người dân tham gia sinh hoạt, đưa phong trào TDTT gần với quần chùng và gắn với phong trào “toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” ở khu dân cư, ấp văn hóa, góp phần thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới và hướng phong trào TDTT quần chúng đạt tỉ lệ 35% trên tổng số dân.

Ngay sau lễ phát động, đã thu hút được trên 14.000 cán bộ công chức, đoàn viên thanh niên, học sinh và lực lượng vũ trang của các xã, thị trấn trong huyện đã tham gia đi bộ.

                                                                         HỮU THUẬN

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập105
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm80
  • Hôm nay3,391
  • Tháng hiện tại33,016
  • Tổng lượt truy cập5,622,465
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây