Hòa Thành tổ chức hội thi “ Chúng em kể chuyện Bác Hồ”

Thứ hai - 09/04/2018 04:00 100 0

Hòa Thành tổ chức hội thi “ Chúng em kể chuyện Bác Hồ”

 

Thực hiện Kế hoạch công tác thư viện năm 2018. Đồng thời để phối hợp với các cơ quan liên quan, tổ chức các hoạt động văn hóa, học tập giao lưu, tìm hiểu rút kinh nghiệp trong phong trào chăm sóc thiếu nhi. Nhằm tuyên truyền sâu rộng trong thiếu nhi về tư tưởng, tấm gương đạo đức sáng ngời của bác, góp phần định hướng tuyên truyền giáo dục cho thiếu nhi học và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Phát hiện và bồi dưỡng tài năng tuyên truyền, tạo sân chơi bổ ích và lành mạnh cho các em thiếu nhi. 

Sáng ngày 16/3/2018, Phòng Văn hoá và Thông tin - Thư viện kết hợp với Trung tâm Văn hóa, Thể thao, Học tập cộng đồng và Hội đồng đội xã Long Thành Bắc tổ chức Hội thi " Chúng em kể chuyện Bác Hồ"  năm học 2017 – 2018. Có hơn 400 em học sinh các trường tiểu học và trung học cơ sở  trên địa bàn xã Long Thành Bắc tham gia.


Hinh  (3).jpg

Các em đã đem đến hội thi những mẫu chuyện đầy cảm động về Bác Hồ, về giáo dục đạo đức, lối sống của Bác mà các em đã đọc trong sách, báo, tạp chí hoặc đã học trong nhà trường. Qua đó, giáo dục truyền thống anh hùng dân tộc, lòng yêu nước… thông qua những câu chuyện kể, tạo điều kiện cho các em thể hiện năng khiếu, hình thành nhân cách, đạo đức, lối sống cho các em ngay từ khi còn nhỏ tuổi.

Kết quả, Em Đinh Hoàng Sang, Trường tiểu học Long Thành Bắc A đạt giải nhất; em Nguyễn Hoàng Kim Ngọc đạt giải nhì; em Dương Quỳnh Như và em Nguyễn Thị Mỹ Phụng Trường tiểu học Long Thành Bắc B đồng giải ba. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 02 giải khuyến khích cho em Lý Minh Châu và Lý Thị Yến Lan đến từ trường TH Long Thành Bắc A.

 

                                                                  Thu Hồng – Thùy Như 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập116
  • Máy chủ tìm kiếm109
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay6,678
  • Tháng hiện tại203,165
  • Tổng lượt truy cập5,027,213
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây