LÃNH ĐẠO TỈNH, HUYỆN CHÚC TẾT CỔ TRUYỀN NGƯỜI DÂN TỘC KHƠME Ở ẤP TRƯỜNG AN, XÃ TRƯỜNG TÂY, HUYỆN HÒA THÀNH

Chủ nhật - 22/04/2018 18:00 109 0

LÃNH ĐẠO TỈNH, HUYỆN CHÚC TẾT CỔ TRUYỀN NGƯỜI DÂN TỘC KHƠME Ở ẤP TRƯỜNG AN, XÃ TRƯỜNG TÂY, HUYỆN HÒA THÀNH

          Ngày 11/4/2018, Bà Nguyễn Thị Minh Lý – Phó Chủ tịch MTTQ tỉnh Tây Ninh cùng các thành viên trong đoàn và lãnh đạo huyện Hòa Thành; lãnh đạo xã Trường Tây đã đến chung vui tết Chol Chnăm Thmây cùng bà con người dân tộc Khmer ở ấp Trường An.


tết dân tộc.1.jpg

          Tại buổi lễ, Bà Nguyễn Thị Minh Lý thay mặt đoàn thăm hỏi ân cần, thăm hỏi sức khỏe và động viên đồng bào dân tộc Khmer ở ấp Trường An, xã Trường Tây cố gắng nhiều hơn nữa trong lao động sản xuất và chi tiêu tiết kiệm để tích lũy vốn tái đầu tư sản xuất, từng bước vươn lên ổn định cuộc sống, nhất là giáo dục và chăm sóc sức khỏe cho các em vùng dân tộc dân tộc.

             Những năm qua, người dân tộc ở đây luôn chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, tích cực tăng gia sản xuất, phát triển kinh tế gia đình, nên đời sống ngày càng được nâng lên, trình độ được nâng cao, bản sắc văn hóa dân tộc được giữ gìn và phát huy. Toàn sóc hiện có 64 hộ với trên 380 nhân khẩu, hầu hết các hộ được Nhà nước hổ trợ xây tặng nhà đại đoàn kết và công trình giếng nước sạch phục vụ nhu cầu đời sống, số hộ nghèo được hổ trợ bò sinh sản chăn nuôi xoay vòng. Ngoài ra, bà con đồng bào Khmer còn tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, nhất là phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh".


tết dân tộc.2.jpg

           


tết dân tộc.3.jpg

   Dịp này, Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ tỉnh và các ngành chức năng tỉnh, huyện Hòa Thành, xã Trường Tây đã tặng nhiều phần quà và chung vui tết với người dân tộc ở ấp Trường An.

 

             Ngân Văn

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay9,308
  • Tháng hiện tại133,869
  • Tổng lượt truy cập4,957,917
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây