Hòa Thành: Thành lập Câu Lạc Bộ tiếng Anh.

Thứ hai - 09/04/2018 01:00 116 0

Hòa Thành: Thành lập Câu Lạc Bộ tiếng Anh.

           Nhằm khuyến khích việc nói và học tiếng Anh, tạo ra một sân chơi, một môi trường thân thiện cho các thầy cô giáo và học sinh có thể thực hành tiếng Anh qua những hoạt động khác nhau. Sáng ngày 31/3/2018, Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ tiếng Anh huyện Hòa Thành. Đến dự lễ có bà Nguyễn Đài Thy, Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy cùng lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hiệu Trưởng các trường học và trên 150 em học sinh các trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn huyện.

Trong buổi lễ, Ông Nguyễn Xuân Trường – Chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo đã công bố quyết định thành lập Câu lạc bộ, thông qua quy chế và chương trình hoạt động của Câu lạc bộ; Ông Nguyễn Văn Khanh – Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo đã phát biểu, chúc mừng và giao nhiệm vụ cho câu lạc bộ.

            Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ tiếng Anh huyện Hòa Thành có12 thành viên gồm 01 chủ nhiệm, 02 phó chủ nhiệm và 9 ủy viên. Thành viên sinh hoạt định kỳ của Câu lạc bộ là tất cả giáo viên đang giảng dạy môn tiếng Anh trực thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện và học sinh có nguyện vọng học môn tiếng Anh trên địa bàn huyện.

            Sau phần lễ ra mắt, các thành viên câu lạc bộ tham gia phần hoạt động với những tiết mục văn nghệ do chính thành viên câu lạc bộ biểu diễn. Đặc biệt là phần giao lưu giữa các thành viên trong Câu lạc bộ bằng tiếng Anh với những chủ đề như: Người phụ nữ nổi tiếng này là ai?; đây là bài hát nào?; Tôi là hoạt sĩ. Các thành viên câu lạc bộ còn được tham gia các trò chơi vô cùng thú vị và vui nhộn.

            Theo quy chế hoạt động của Câu lạc bộ tiếng Anh huyện Hòa Thành. Câu lạc bộ sẽ duy trì hoạt động định kỳ mỗi tháng 1 lần. Các hoạt động thường kỳ có thể tổ chức theo các ngày đặc biệt như: mừng năm mới, kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11…

Trị An (Đài Truyền thanh huyện Hòa Thành)

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập82
  • Máy chủ tìm kiếm77
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay673
  • Tháng hiện tại228,525
  • Tổng lượt truy cập5,052,573
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây