Hòa Thành: Tổ chức tập huấn nâng cao năng lực cho cha mẹ, người chăm sóc trẻ về bảo vệ trẻ em năm 2014.

Thứ ba - 22/04/2014 04:05 56 0

Hòa Thành: Tổ chức tập huấn nâng cao năng lực cho cha mẹ, người chăm sóc trẻ về bảo vệ trẻ em năm 2014.

 

Sáng ngày 16/4/2014 tại Hội trường UBND huyện Hòa Thành, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp cùng Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện Hoà Thành, tổ chức lớp tập huấn về nâng cao năng lực cho cha mẹ, người chăm sóc trẻ về bảo vệ trẻ em năm 2014.
Ông Lê Bình Thanh, Chi Cục Trưởng Chi cục Bảo trợ xã hội – Bảo vệ, chăm trẻ em thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội -chủ trì hội nghị.
Tham gia lớp tập huấn có 100 đại biệu gồm: Cha, mẹ hoặc người chăm sóc trẻ (ông, bà, cô, chú, chủ các nhà trẻ tư nhân …).
Hội nghị tập huấn, nhằm cung cấp những nội dung, kiến thức và kỹ năng bảo vệ trẻ em cho cha mẹ hoặc người chăm sóc trẻ em như: nâng cao nhận thức về tác hại và hậu quả đối với trẻ em bị xâm hại tình dục, bị bạo lực; giáo dục kiến thức cho cha mẹ, người chăm sóc trẻ về phòng ngừa, phát hiện và xử lý kịp thời các hành vi xâm hại tình dục, bạo lực đối với trẻ em; giáo dục kỹ năng sống cho trẻ em nhằm giúp các em có kiến thức, kỹ năng tự bảo vệ mình, bảo vệ bạn bè trước các hành vi xâm hại, bạo lực. Từ đó ngăn ngừa và giảm dần số trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, tạo điều kiện để những trẻ em được bảo vệ, chăm sóc, giáo dục và phát triển toàn diện về mọi mặt, có cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.
 
Công Trẻ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập60
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm46
  • Hôm nay1,242
  • Tháng hiện tại40,248
  • Tổng lượt truy cập5,629,697
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây