Trung tâm Văn hóa- Thể thao huyện tổ chức đêm nhạc Hoài Nguyên

Thứ năm - 17/04/2014 03:45 69 0

Trung tâm Văn hóa- Thể thao huyện tổ chức đêm nhạc Hoài Nguyên

 

Đêm 12/4/2014, Trung tâm Văn hóa- Thể thao huyện Hòa Thành đã tổ chức thành công Đêm nhạc Hoài Nguyên, đây là một chương trình nhằm tri ân người nhạc sĩ của huyện đã có nhiều tác phẩm viết về quê hương Tây Ninh.
 Đến dự đêm nhạc Hoài Nguyên có sự quan tâm khích lệ của đồng chí Lê Hồng Tăng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tây Ninh và đông đủ các văn nghệ sĩ của Tây Ninh đến tham gia.
Chương trình Đêm nhạc Hoài Nguyên được cô đọng trong 10/17 ca khúc do nhạc sĩ Hoài Nguyên sáng tác qua sự thể hiện của những người học trò, những người bạn của nhạc sĩ. Dù hiện tại mỗi bạn đã trưởng thành và thành công trong sự nghiệpcủa riêng mình nhưng vẫn nhiệt tình, sắp xếp công việc, thời gian về tham gia Đêm nhạc để được hát những ca khúc của thầy Nguyên cùng với lời chúc sức khỏe mong thầy luôn khỏe để viết thêm nhiều ca khúc cho quê hương.
 
 
Đêm nhạc đã diễn ra trong không khí ấm áp của tình nghệ sĩ. Kết thúc đêm nhạc là sự mong muốn của các văn nghệ sĩ về việc có thể tổ chức thêm nhiều chương trình như đêm nhạc của Hoài Nguyên để tạo điều kiện cho các văn nghệ sĩ trong tỉnh được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ về những hoàn cảnh ra đời của những ca khúc quê hương. Qua đó giúp các văn nghệ sĩ có thêm nhiều ý tưởng, nhiều cảm hứng để sáng tác làm giàu thêm kho tàng những tác phẩm viết về quê hương Tây Ninh.
 
Khánh Tâm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay1,139
  • Tháng hiện tại40,145
  • Tổng lượt truy cập5,629,594
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây