Hòa Thành tổ chức hiến máu nhân đạo đợt II/2014

Thứ tư - 21/05/2014 06:20 57 0

Hòa Thành tổ chức hiến máu nhân đạo đợt II/2014

 

Ngày 20/5/2014, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Hòa Thành kết hợp với Trung tâm truyền máu – huyết học Bệnh viện chợ Rẫy TPHCM tổ chức đợt hiến máu nhân đạo lần II/2014, tại Trung tâm y tế huyện.
Tham gia hiếu máu đợt này có đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, thanh niên và người dân ở các xã, thị trấn trong huyện. Qua kiểm tra, xét nghiệm máu, Trung tâm truyền máu - huyết học bệnh viện chợ Rẫy TPHCM đã thu nhận được 246 đơn vị máu.
Tính từ đầu năm đến nay, huyện Hòa Thành đã vận động mọi người tham gia hiến máu nhân đạo được 608 đơn vị máu đạt 47,8%. Trong thời gian qua, công tác tuyên truyền hiến máu nhân đạo đã được các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện, các xã, thị trấn tích cực triển khai thực hiện nhằm làm cho mọi người hiểu rõ ý nghĩa của việc hiến máu cứu người và tích cực tham gia. Từ đó số lượng người tình nguyện hiến máu ngày càng đông, cung cấp lượng máu cần thiết phục vụ nhu cầu cấp cứu và chữa bệnh cho bệnh nhân. Trong đó, nổi bật là tấm gương hiến máu nhiều lần như anh Nguyễn Văn Em, ngụ xã Trường Hòa, 45 lần tham gia hiến máu; anh Bùi Văn khôi Nguyên, Thị trấn Hòa Thành, 38 lần tham gia hiến máu; chị em song sinh Lê Thị Thảo Nguyên, Lê Thị Thanh Nguyên đã có 28 lần tham gia hiến máu; đặc biệt, gia đình anh Trần Ái Quốc, ngụ xã Hiệp Tân có trên 120 lần tham gia hiến máu nhân đạo.
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập42
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm34
  • Hôm nay1,171
  • Tháng hiện tại40,177
  • Tổng lượt truy cập5,629,626
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây