Trung tâm Văn hóa – Thể thao huyện Hòa Thành tổ chức đêm giao lưu các câu lạc bộ Dưỡng sinh và Khiêu vũ mở rộng năm 2014

Thứ sáu - 02/05/2014 00:50 67 0

Trung tâm Văn hóa – Thể thao huyện Hòa Thành tổ chức đêm giao lưu các câu lạc bộ Dưỡng sinh và Khiêu vũ mở rộng năm 2014

 

Hòa cùng không khí phấn khởi của cả nước chào mừng kỷ niệm 39 năm ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng thống nhất đất nước. Trung tâm Văn hóa – Thể thao huyện Hòa Thành tổ chức đêm giao lưu các câu lạc bộ Dưỡng sinh và Khiêu vũ mở rộng năm 2014 vào lúc 18h30 phút ngày 30/4/2014.
Tham gia đêm giao lưu có sự quan tâm đến dự của các đồng chí Chủ tịch và Phó Chủ tịch Hội Thể dục Dưỡng sinh tỉnh Tây Ninh, đồng chí Lê Văn Xẻo - chủ tịch Hội Người cao tuổi huyện Hòa Thành cùng với các nhóm từ thiện trong tỉnh và hơn 10 câu lạc bộ Thể dục Dưỡng sinh và Khiêu vũ trong tỉnh với trên 100 cộng tác viên tham gia.
Mở đầu đêm giao lưu là phần diễn chung tập thể của các câu lạc bộ với 04 bài liên tiếp: Song lang Nhị trúc; Gậy ngắn (biểu diễn trên nền nhạc bài hát Dòng máu Lạc Hồng); Yoga dành cho mọi người ( biểu diễn trên nền nhạc bài hát Huyền thoại mẹ); Vũ điệu Yoga ( biểu diễn trên nền nhạc bài hát Ơn nghĩa sinh thành). Tiếp theo chương trình, mỗi câu lạc bộ chọn ra từ 02 đến 03 tiết mục đặc sắc nhất biểu diễn xen kẽ nhau.
Đêm giao lưu diễn ra suốt gần 4 giờ trong không khí sôi động, ấm áp. Qua buổi giao lưu đã góp phần thắt chặt thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa các câu lạc bộ Dưỡng sinh và Khiêu vũ trong và ngoài huyện, giúp các câu lạc bộ có được cơ hội để họp mặt, học tập và trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau. Các thành viên cao tuổi của các câu lạc bộ đã một lần nữa khẳng định mục đích và phương châm của câu lạc bộ: “Sống vui, sống khỏe, sống có ích cho giai đình và xã hội”.
Khánh Tâm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay1,154
  • Tháng hiện tại40,160
  • Tổng lượt truy cập5,629,609
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây