Hòa Thành: xã Long Thành Bắc tổ chức đại hội TDTT điểm cấp cơ sở

Thứ sáu - 26/04/2013 05:05 75 0

Hòa Thành: xã Long Thành Bắc tổ chức đại hội TDTT điểm cấp cơ sở

 

Ngày 25/4/2013, UBND xã Long Thành Bắc, huyện Hòa Thành tổ chức Đại hội TDTT cấp xã lần thứ VII năm 2013. Tới dự có các đồng chí Nguyễn Mạnh Dần, Phó Giám đốc Sở VHTT và DL tỉnh; Cao Duy Thắng, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể huyện và các xã, thị trấn. Đây là đơn vị được chọn làm điểm tổ chức đại hội TDTT cấp cơ sở nhằm rút kinh nghiệm trong toàn huyện. Tham gia đoàn diễu hành, biểu dương lực lượng có 17 khối quy tụ trên 800 người đại diện cho các ban, ngành, đoàn thể, trường học, LLVT và 5 ấp trên địa bàn.
Trong thời gian qua, đời sống nhân dân xã Long Thành Bắc ngày càng ổn định và phát triển cả về vật chất lẫn tinh thần nên phong trào thể dục thể thao cũng ngày càng phát triển mạnh. Đến nay, đã hình thành các câu lạc bộ bóng đá, bóng chuyền, cờ tướng, điền kinh... sinh hoạt thường xuyên tại Trung tâm văn hóa thể thao học tập cộng đồng xã và ở các ấp, đặc biệt là câu lạc bộ dưỡng sinh thu hút đông đảo người cao tuổi tham gia rèn luyện thân thể.
Tại buổi lễ, UBND xã Long Thành Bắc đã phát động phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại song song với thi đua phát triển kinh tế, văn hoá xã hội và xây dựng nông thôn mới. Sau đó là các nghi thức rước ngọn đuốc truyền thống, tuyên thệ của tổ trọng tài, VĐV và màn đồng diễn thể dục dưỡng sinh của câu lạc bộ người cao tuổi xã.
Đại hội TDTT xã Long Thành Bắc sẽ thi đấu 5 môn gồm bóng đá, bóng chuyền, điền kinh, cờ tướng và kéo co.
 
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập60
  • Máy chủ tìm kiếm58
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay10,204
  • Tháng hiện tại206,691
  • Tổng lượt truy cập5,030,739
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây