Chi cục Dân số -Kế hoạch hóa gia đìnhTây Ninh tổ chức hội nghị giao ban tháng 4/2013 tại huyện Hòa Thành

Thứ sáu - 12/04/2013 03:35 60 0

Chi cục Dân số -Kế hoạch hóa gia đìnhTây Ninh tổ chức hội nghị giao ban tháng 4/2013 tại huyện Hòa Thành

 

Thực hiện Công văn số 38/CCDS ngày 26/3/2013 của Chi cục Dân số -Kế hoạch hóa gia đình tỉnh Tây Ninh về việc tổ chức giao ban định kỳ hàng tháng năm 2013 tại các huyện, thị.
Ngày 08/4/2013, Chi cục Dân số-Kế hoạch hóa gia đình tỉnh tổ chức giao ban tháng 4/2013 tại huyện Hòa Thành, đến dự có ông Cao Duy Thắng- Phó Chủ tịch UBND huyện Hòa Thành, ông Đặng Hữu Hạnh- Phó Giám đốc Trung tâm y tế huyện và đại diện Phòng Y tế, khoa phụ sản-Sức khỏe sinh sản Trung tâm Y tế huyện Hòa Thành, Trung tâm Dân số Kế hoạch hóa-Gia đình các huyện, thị trong tỉnh.
Trong cuộc họp, Chi cục Dân số-Kế hoạch hóa gia đình tỉnh đã nghe các huyện, thi báo cáo tình hình hoạt động của các huyện, thị và những khó khăn, thuận lợi trong hoạt động của các cơ sở tại địa phương. Đây là điều kiện để trao đổi, học tập kinh nghiệm về công tác Dân số Kế hoạch hóa-Gia đình giữa các huyện, thị trong tỉnh, tạo cơ hội chia sẽ kinh nghiệm triển khai thực hiện công tác DS-KHHGĐ ở cơ sở góp phần hoàn thành và hoàn thành vượt mức mục tiêu công tác DS-KHHGĐ ở từng địa phương; đồng thời khơi dậy phong trào thi đua sâu rộng trong đội ngũ cán bộ làm công tác dân số..
Chi cục Dân số -Kế hoạch hóa gia đình tỉnh đã kịp thời động viên và có những chỉ đạo sát thực về việc thực hiện công tác dân số-KHHGĐ tại các cơ sở. Lãnh đạo Chi cục Dân số-KHHGĐ tỉnh đã nêu rõ: Trung tâm Dân số-KHHGĐ các huyện, thị cần thực hiện tốt công tác tuyên truyền, hướng dẫn các cơ sở tổ chức rộng rãi các hình thức đăng ký thực hiện kế hoạch hóa gia đình đối với các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ, đồng thời coi trọng khuyến khích cá nhân, đơn vị tự giác thực hiện; xử lý các trường hợp vi phạm chính sách dân số. Song song với công tác tuyên truyền là việc mở các chiến dịch tăng cường vận động lồng ghép dịch vụ Chăm sóc sức khỏe sinh sản với Kế hoạch hóa gia đình, cung cấp các dịch vụ kế hoạch hóa gia đình đảm bảo an toàn, thuận tiện và hiệu quả, tập huấn về nghiệp vụ cho cán bộ dân số các xã, thị trấn, đa dạng hóa các phương thức cung ứng phương tiện tránh thai phi lâm sàng, mở rộng việc tiếp thị bao cao su và thuốc uống tránh thai.
Đối với huyện Hòa Thành, Chi cục Dân số-KHHGĐ chỉ đạo tiếp tục chờ xét tuyển viên chức đợt II cho cán bộ dân số-KHHGĐ xã, thị trấn; phối hợp thật tốt giữa Trung tâm Y tế, Phòng Y tế và Trung tâm Dân số-KHHGĐ để cùng hoàn thành nhiệm vụ chung của ngành Y tế.
 
Bùi Thị Ngọc Phượng
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Máy chủ tìm kiếm42
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay10,119
  • Tháng hiện tại206,606
  • Tổng lượt truy cập5,030,654
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây