Lãnh đạo tỉnh, huyện Hòa Thành: chúc Tết Chôl Chnam Thmây người dân tộc Khơme ở Bàu Ếch

Thứ hai - 15/04/2013 03:25 55 0

Lãnh đạo tỉnh, huyện Hòa Thành: chúc Tết Chôl Chnam Thmây người dân tộc Khơme ở Bàu Ếch

 

Nhân dịp tết cổ truyền của người dân tộc Khơme, ngày 11/4/2013, đoàn lãnh đạo tỉnh Tây Ninh do ông Phan Văn Thái, Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh cùng lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Hòa Thành đã đến tặng quà chúc mừng và vui Tết Chôl Chnam Thmây năm 2013 cùng bà con người dân tộc Khơ me ở Bàu Ếch, thuộc ấp Trường An, xã Trường Tây.
Trong những năm qua, người dân tộc Khơme ở Bàu Ếch được đảng và nhà nước quan tâm đầu tư, tạo điều kiện để phát triển kinh tế - xã hội như xây dựng đường giao thông vào tận thôn xóm, nhà truyền thống người dân tộc làm nơi sinh hoạt và trao tặng nhà ở cho hộ nghèo. Các chương trình cấp nước sạch, điện sinh hoạt cũng được đầu tư đáp ứng nhu cầu cuộc sống và hưởng thụ văn hóa tinh thần... Hiện nay, số bà con người dân tộc Khơme ở Bàu Ếch có 64 hộ với 332 nhân khẩu, đa số đều có nhà cửa, phương tiện đi lại và có việc làm ổn định, con em đồng bào dân tộc được cấp sách đến trường, hộ nghèo được hổ trợ vốn sản xuất chăn nuôi phát triển kinh tế và còn được hưởng thụ chính sách ưu đãi khác đối với người dân tộc...
Dịp này, ông Phan Văn Thái, Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh đã gửi lời thăm hỏi, tặng quà và chúc mừng năm mới bà con người dân tộc khơme đồng thời mong muốn bà con tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục khó khăn, tích cực lao động sản xuất để xây dựng cuộc sống ngày càng ấm no, xây dựng cộng đồng dân tộc ngày càng phát triển.
 
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập86
  • Máy chủ tìm kiếm81
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay9,650
  • Tháng hiện tại206,137
  • Tổng lượt truy cập5,030,185
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây