HỘI LHPN XÃ LONG THÀNH NAM TỔ CHỨC “PHIÊN CHỢ 0 ĐỒNG”

Thứ sáu - 05/08/2022 17:11 151 0
Nhằm giúp cho hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn xã có thêm địa chỉ để chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, giúp cho chị em có thêm niềm tin trong cuộc sống làm động lực phấn đấu vươn lên, cải thiện cuộc sống.
Hội viên, phụ nữ lựa chọn, mua sắm thực phẩm với giá 0 đồng
Hội viên, phụ nữ lựa chọn, mua sắm thực phẩm với giá 0 đồng

Ngày 5/8, Hội LHPN xã Long Thành Nam  tổ chức “Phiên chợ 0 Đồng” nhằm chia sẻ cho người nghèo, khó khăn, người lao động trên địa bàn xã. “Phiên chợ 0 đồng” hoạt động định hằng tháng 01 lần tại Khối vận xã Long Thành Nam. Hàng hóa chủ yếu tại Phiên Chợ gồm: gạo, mì tôm, dầu ăn, bột ngọt, đường, nước tương và rau củ quả các,... Mỗi người tham gia phiên chợ được tặng 01 thẻ mua hàng, tự tay lựa chọn những món hàng phù hợp nhất với nhu cầu của cá nhân và gia đình mình. Được biết, các gian hàng được bày bán trong phiên chợ với tổng trị giá trên 16 triệu đồng, do Hội vận động mạnh thường quân  hỗ trợ.

Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Long Thành Nam tiếp tục tuyên truyền, vận động  trong cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn xã mang giỏ xách đi chợ nhằm từ bỏ thói quen sử dụng túi nilon góp phần bảo vệ môi trường. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Hội Liên hiệp Phụ nữ xã nhằm nâng cao nhận thức cho hội viên, phụ nữ và nhân dân tham gia bảo vệ môi trường, hạn chế mức độ gia tăng ô nhiễm do sản phẩm nhựa dùng một lần và túi nilon khó phân hủy và đặc biệt thực hiện có hiệu quả phong trào “Chống rác thải nhựa”, góp phần tạo cảnh quan môi trường Xanh-Sạch-Đẹp, xây dựng nông thôn mới nâng cao.

 

               

Tác giả: thị xã Hòa Thành hội liên hiệp phụ nữ

Nguồn tin:  Hội LHPN thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,122
  • Tháng hiện tại108,368
  • Tổng lượt truy cập4,694,300
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây