Trường tiểu học thị trấn Hòa Thành từng bước nâng cao chất lượng giáo dục

Thứ hai - 15/09/2014 04:45 207 0

Trường tiểu học thị trấn Hòa Thành từng bước nâng cao chất lượng giáo dục

 

Năm học 2014 – 2015, Trường tiểu học thị trấn Hòa Thành đã tuyển sinh 30 lớp với tổng số 1.117 em học sinh ở các khối lớp, trong đó số trẻ em vào lớp 1 là 256 em/ 7 lớp.
Với phương châm “kỷ cương nghiêm – chất lượng thật” trong thời gian qua, nhà trường đã tập trung đổi mới công tác quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục nên hàng năm số học sinh đạt loại học lực khá giỏi chiếm tỉ lệ trên 80%; hành kiểm tốt đạt 100%; số học sinh được lên lớp thẳng đạt trên 99%, nhiều em học sinh đạt giải cao trong các phong trào, hội thi như cấp huyện đạt 44 giải, cấp tỉnh 24 giải và cấp quốc gia đạt 2 giải. Đội ngũ thầy cô giáo của trường được chuẩn hóa, tâm huyết với nghề, có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm trong giảng dạy nên từng bước khẳng định chất lượng giáo dục. Thầy cô đã kết hợp giữa giáo dục văn hóa, đạo đức và hình thành nhân cách cho trẻ ngay từ ngày mới vào lớp 1…
 
 
Thầy Võ Quang Truyền, Hiệu trường nhà trường cho biết, trong năm học mới này, nhà trường đề ra mục tiêu thầy dạy tốt, trò học tốt với kết quả thực chất làm tiêu chuẩn, thực hiện nghiêm cuộc vận động “nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục” và phần đấu là lá cờ đầu trong tỉnh.
 
Nguyễn An
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập58
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm48
  • Hôm nay3,587
  • Tháng hiện tại42,593
  • Tổng lượt truy cập5,632,042
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây