Hội thi điều dưỡng, Nữ hộ sinh giỏi, thanh lịch năm 2014 - Trung tâm Y tế huyện Hoà Thành

Chủ nhật - 31/08/2014 02:55 83 0

Hội thi điều dưỡng, Nữ hộ sinh giỏi, thanh lịch năm 2014 - Trung tâm Y tế huyện Hoà Thành

 

Trong 3 ngày 27- 29/08/2014. Trung tâm Y tế huyện Hoà Thành tổ chức Hội thi điều dưỡng, nữ hộ sinh giỏi, thanh lịch năm 2014. Tham gia hội thi có 58 điều dưỡng, nữ hộ sinh đến từ các khoa phòng, kỹ thuật viên, nữ hộ sinh các Khoa, phòng Trung tâm Y tế và 8 Trạm Y tế xã, thị trấn. Mỗi thí sinh phải trải qua 3 phần thi: thi lý thuyết, thi thực hành và  phần thi ứng xử.
 
Phần thi lý thuyết, gồm các nội dung quy định của ngành y tế trong công tác chăm sóc, điều trị bệnh nhân. Phần thi thực hành, mỗi thí sinh thi thực hành các kỹ thuật chuyên môn cơ bản trong chăm sóc bệnh nhân của điều dưỡng, nữ hộ sinh:  kỹ thuật thở O2, kỹ thuật tiêm bắp, thay băng rửa vết thương, cố định gãy xương và cấp cứu sốc phản vệ…. Phần thi ứng xử dành cho 10 thí sinh có tổng số điểm cao nhất qua 2 phần thi lý thuyết và thực hành gồm các kỹ năng giao tiếp, quy tắc ứng xử đối với đồng nghiệp, đồi với bệnh nhân.
 
 
Hội thi diễn ra nghiêm túc với sự nỗ lực cố gắng của tất cả các thí sinh. 10 giải thưởng thưởng xứng đáng được trao cho những thí sinh xuất sắc: 01 giải nhất: NHS Võ Thị Ngọc Huyền - Khoa Sản, 01 giải nhì: ĐD Tống Thị Bảo Xuyên – Trạm Y tế Long Thành Nam, 01 giải ba: NHS Ngô Thị Nhật Hà – Trạm Y tế Trường Hoà và 06 giải khuyến khích cho các thí sinh có tổng số điểm cao nhất qua 2 phần thi lý thuyết và thực hành nhưng không đạt giải.
 
Hội thi điều dưỡng, nữ hộ sinh giỏi, thanh lịch –Trung tâm Y tế được tổ chức định kỳ hàng năm. Thông qua hội thi nhằm phát động phong trào thi đua học tập, không ngừng nâng cao kiến thức và thực hành, trao dồi kinh nghiệm trong chăm sóc bệnh nhân, nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử với đồng nghiệp với người bệnh theo quy định của ngành y tế, cũng như nâng cao chất lượng phục vụ chăm sóc  sức khỏe nhân dân ngày càng tốt hơn.
 
 Ds Công – Trung tâm Y tế

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập55
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm37
  • Hôm nay2,351
  • Tháng hiện tại41,357
  • Tổng lượt truy cập5,630,806
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây