XÃ HIỆP TÂN VÀ LONG THÀNH BẮC TRAO TẶNG NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT CHO HỘ NGHÈO

Thứ sáu - 15/07/2011 16:35 89 0

XÃ HIỆP TÂN VÀ LONG THÀNH BẮC TRAO TẶNG NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT CHO HỘ NGHÈO

Trong hai ngày 12 và 13 tháng 7 năm 2011, UBND xã Long Thành Bắc và xã Hiệp Tân tổ chức trao tặng 04 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo của xã. Đây là việc làm hết sức thiết thực của Công ty TNHH DV – TM – XNK Phú sĩ, Công ty đầu tư xây dựng Hoàng Minh Khuê và DNTN Đỗ Phủ đã cùng với địa phương chăm lo cho các hộ nghèo có được một mái ấm, giúp bà con yên tâm lao động sản xuất, ổn định cuộc sống, bớt đi nỗi lo về nhà ở mỗi khi đến mùa mưa bão để vươn lên thoát nghèo.

 

Đến dự buổi lễ trao tặng nhà Đại đoàn kết có bà Nguyễn Đài Thy- Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, ông Phạm Văn Đây- Phó chủ tịch UBMTTQVN huyện, ông Phan Trí Tuệ- Trưởng Phòng Lao động–Thương binh và xã hội, cùng Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ, ban ngành đoàn thể xã, ấp và nhân dân tại khu vực có hộ được trao tặng Đại đoàn kết.
Căn nhà có diện tích trên 34m2 được xây khang trang, trị giá mỗi căn trên 25 triệu đồng, trong đó các công ty và doanh nghiệp đã tài trợ số tiền 20 triệu đồng, số còn lại do gia đình đóng góp, tận dụng tôn, cây cũ để góp phần thêm xây dựng căn nhà được rộng lớn hơn.
      Tại buổi lễ trao tặng nhà, đại diện chính quyền địa phương đã trao quyết định bàn giao căn nhà cho từng hộ gia đình và chân thành cảm ơn các nhà mạnh thường quân đã tích cực tài trợ xây dựng nhà ở cho các hộ nghèo ở địa phương.
Được biết, ngoài 02 căn nhà do Công ty TNHH DV – TM – XNK Phú sĩ đã tài trợ (xã Long Thành Bắc 01, xã Hiệp Tân 01), hàng tháng công ty còn tặng quà đường sữa cho những người bị nhiễm HIV/ADIS đang điều trị, xét nghiệm tại Trung tâm y tế huyện Hòa Thành, nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 Công ty cũng đã tặng 18 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học với số tiền là 16 triệu đồng, ngày 05/7/2011 Công ty phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện trao tặng 100 phần quà cho 100 chị em phụ nữ nghèo ở các xã Long Thành Bắc, Trường Hòa, Trường Tây và Thị Trấn Hòa Thành nhằm giúp chị em phụ nữ nghèo vượt qua khó khăn trong cuộc sống, tổng số tiền hỗ trợ qua các đợt là trên 110 triệu đồng./.
 
  Tạ Công Trẻ - Phòng Lao động-TBXH

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập134
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm118
  • Hôm nay8,335
  • Tháng hiện tại24,798
  • Tổng lượt truy cập5,614,247
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây