HÒA THÀNH TỔ CHỨC HỘI THI HOA PHƯỢNG ĐỎ LẦN THỨ 27

Thứ bảy - 25/06/2011 23:00 95 0

HÒA THÀNH TỔ CHỨC HỘI THI HOA PHƯỢNG ĐỎ LẦN THỨ 27

Tối ngày 23/6/2011, tại Trung tâm Văn hóa- Thể thao huyện Hòa Thành đã diễn ra hội thi hoa phượng đỏ vòng huyện lần thứ 27 năm 2011. Sau 02 đêm biểu diễn, thi tài sôi nổi giữa 10 đơn vị với gần 300 diễn viên nhỏ tuổi đến từ các trường tiểu học Thị Trấn, trường tiểu học Nguyễn Đình Chiểu, đội liên kết giữa trường THCS Mạc Đĩnh Chi và trường THCS Lý Tự Trọng cùng các đội của 7 xã trong huyện. Các đội đã đem đến hội thi gần 60 tiết mục gồm đủ các thể loại như đơn ca, song ca, tam ca, hát múa và hát tập thể.

 

Theo đánh giả của Ban giám khảo, các đội dự hội thi năm nay có nhiều tiến bộ hơn so các năm trước, hầu hết đều bám sát chủ đề và thể hiện khá sinh động, nhiều chất giọng hay, trang phục đầy màu sắc. Thể loại hát múa luôn là phần thi khó nhưng các em biểu diễn nhịp nhàng, thể hiện được nội dung bài hát, gây ấn tượng người xem. Tuy nhiên, vẫn còn một số đội bè chưa đúng nên hơi bị “phô”, kết cấu chương trình chưa chặt chẽ, còn để thời gian chết trên sân khấu.
 Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã khen thưởng cho 10 tập thể và 36 cá nhân. Đơn vị trường tiểu học Thị Trấn Hòa Thành đạt giải nhất, đơn vị liên kết giữa trường THCS Mạc Đĩnh Chi và Lý Tự Trọng đạt giải nhì, đơn vị xã Trường Đông, đơn vị trường tiểu học Nguyễn Đình Chiểu đồng hạng ba. Ngoài ra, còn trao 6 giải khuyến khích cho 6 đơn vị còn lại.
 
Đ/c Cao Duy Thắng- Phó Chủ tịch UBND huyện Hòa Thành trao giải thưởng cho các tập thể và vá nhân
 
Đây là sân chơi hàng năm của các em tuổi hoa phượng, tạo điều kiện để các em rèn luyện phát triển năng khiếu văn nghệ, đồng thời bồi dưỡng kiến thức âm nhạc ngày từ nhỏ. Sau hội thi, những em có năng khiếu, có chất giọng tốt sẽ được tuyển chọn để luyện tập và tham dự hội thi hoa phượng đỏ vòng tỉnh trong thời gian tới./.
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập104
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm44
  • Khách viếng thăm59
  • Hôm nay7,846
  • Tháng hiện tại24,309
  • Tổng lượt truy cập5,613,758
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây