HÒA THÀNH: PHỔ BIẾN PHÁP LUẬT CHO TÍN ĐỒ TÔN GIÁO CAO ĐÀI

Chủ nhật - 10/07/2011 00:45 94 0

HÒA THÀNH: PHỔ BIẾN PHÁP LUẬT CHO TÍN ĐỒ TÔN GIÁO CAO ĐÀI

Ngày 07/7/2011, Sở Nội vụ tỉnh Tây Ninh kết hợp với UBND huyện Hòa Thành tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật cho 130 chức sắc, chức việc và tín đồ tôn giáo Cao Đài thuộc 8 họ đạo ở 8 xã, thị trấn trong huyện.

 

Trong thời gian 02 ngày, các vị tín đồ tôn giáo Cao Đài sẽ được nghiên cứu 03 chuyên đề gồm: Quan điểm đường lối của Đảng và tư tưởng Hồ Chí Minh về tín ngưỡng tôn giáo; một số điều Luật khiếu nại tố cáo, Luật đất đai liên quan đến chính sách tôn giáo và công tác quản lý nhà nước về tôn giáo. Việc phổ biến giáo dục pháp luật cho các vị chức sắc, chức việc này nhằm tạo điều kiện để tín đồ Tôn giáo Cao Đài hiểu biết thêm về những qui định của Luật pháp nhà nước đối với tôn giáo và các chính sách liên quan đến vấn đề tín ngưỡng và tự do tín ngưỡng để mọi người biết và thực hiện tốt. Đảng và Nhà nước luôn quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi cho các tôn giáo hoạt động trong khuôn khổ pháp luật qui định.
 
 
 
 
 
Ông Trang Văn Hải, Phó giám đốc Sở nội vụ, Trưởng ban Tôn giáo tỉnh Tây Ninh còn khái quát thêm một số nét về tình hình hoạt động Tôn giáo Cao Đài trong thời gian gần đây như đã tổ chức lớp hạnh đường cho 45 vị chức sắc. Tỉnh sẽ tạo điều kiện để Tôn giáo Cao Đài tổ chức thêm các lớp cho các vị từ lễ sanh trở lên trong thời gian tới./.
 
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập137
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm118
  • Hôm nay8,114
  • Tháng hiện tại24,577
  • Tổng lượt truy cập5,614,026
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây