Đoàn ĐBQH Tỉnh Tây Ninh TXCT trước kỳ họp thứ 2 tại thị xã Hòa Thành

Thứ sáu - 08/10/2021 22:00 111 0

Đoàn ĐBQH Tỉnh Tây Ninh TXCT trước kỳ họp thứ 2 tại thị xã Hòa Thành

Chiều ngày 7/10, ông Phạm Hùng Thái – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Tây Ninh đã có buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV tại Hội truờng UBND Thị xã Hoà Thành.

Sau khi nghe trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Tây Ninh – ông Phạm Hùng Thái báo cáo những  thông tin liên quan tới chương trình và thời gian diễn ra Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV, cử tri thị xã Hoà Thành, tỉnh Tây Ninh  đã nêu những thắc mắc, kiến nghị, phản ánh tới đại biểu quốc hội về các vấn đề đang được đông đảo cử tri quan tâm, như: Tốc độ triển khai tiêm chủng vaccine ngừa Covid trên địa bàn tỉnh. Bởi theo cử tri, vaccine là yếu tố then chốt để tái hoạt động sản xuất, vực dậy nền kinh tế, đưa xã hội quay trở lại trạng thái bình thuờng mới.

TIEP XCT1.jpg

Cử tri mong muốn Quốc Hội và Chính phủ mở rộng thêm cơ chế linh hoạt hơn, cho phép doanh nghiệp tư nhân được chủ động trong việc tiếp cận phân phối nguồn vaccine, để nhanh chóng đạt được miễn dịch cộng đồng. Ngoài ra, các cử tri, chính quyền địa phương cũng rất mong Quốc Hội quan tâm, và có những chính sách đãi ngộ xứng đáng với các đối tượng tuyến đầu chống dịch, mà trong đó, không chỉ có các Y bác sĩ, nhân viên y tế, lực lượng quân đội, công an, mà còn phải kể đến những cán bộ cấp xã, huyện….là những người đã góp một phần công sức không nhỏ cho công cuộc chống dịch của địa phương. Một vấn đề khác cũng được cử tri quan tâm là tiến độ giải ngân các gói đầu tư công của chính phủ, đặc biệt là việc triển khai dự án đường cao tốc TPHCM – Mộc Bài, đây là dự án trọng điểm của tỉnh, góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của Tây Ninh trong tương lai.

TIEP XCT2.jpg

Sau khi nghe những ý kiến của các cử tri thị xã Hoà Thành, truởng đoàn ĐBQH tỉnh Tây Ninh – ông  Phạm Hùng Thái cũng đã có những giải đáp làm rõ một số nội dung cử tri quan tâm thuộc thẩm quyền. Đồng thời đại biểu và chính quyền các cấp cũng tổng hợp các ý kiến còn lại để chuyển tới Quốc Hội trong kỳ họp thứ 2 QH khoá 15 tới đây./.

VP. HĐND-UBND THỊ XÃ HÒA THÀNH

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập43
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay6,757
  • Tháng hiện tại121,635
  • Tổng lượt truy cập4,707,567
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây