Chi bộ Văn phòng Thị ủy đẩy mạnh việc phòng, chống một số biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, "tự diễn biến", "tự chuyển hóa"

Thứ hai - 01/11/2021 22:00 134 0

Chi bộ Văn phòng Thị ủy đẩy mạnh việc phòng, chống một số biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống,

Nhằm tiếp tục thực tốt Nghị quyết Trung ương 4 khoá XII gắn với thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị, trong các buổi sinh hoạt hàng tháng, Chi bộ Văn phòng Thị ủy thường xuyên thực hiện việc nêu ra một số biểu hiện suy thoái trong 27 biểu hiện suy thoái thuộc 03 nhóm: tư tưởng - chính trị, đạo đức - lối sống và những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hoá" trong nội bộ mà Trung ương Đảng đã chỉ ra, để từng đảng viên chi bộ nhận thức đầy đủ, để tự soi, tự sửa mình.

Chi bộ Văn phòng Thị ủy nhắc nhở đảng viên tự giác học tập, nghiên cứu về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, vận dụng tốt trong thực hiện nhiệm vụ công tác chuyên môn của từng đồng chí, đặc biệt là đối với các đồng chí đảng viên là cán bộ lãnh đạo, quản lý. Mọi đảng viên phải nêu cao vai trò tiền phong gương mẫu, nói đi đôi với làm, thực sự là tấm gương cho quần chúng noi theo.

Đảng viên Chi bộ tham gia đầy đủ, nghiêm túc các buổi học tập Nghị quyết do Đảng bộ, cơ quan tổ chức; đặc biệt là không nói chuyện riêng, làm việc riêng trong khi tham gia học tập, hội họp, làm ảnh hưởng đến người khác; lắng nghe và ghi chép đầy đủ làm tư liệu để học tập, nghiên cứu.

Nếu soi kỹ, thẳng thắn 27 biểu hiện, đảng viên nếu không thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện sẽ dễ mắc phải, nhưng ở mức độ nào, nhận thức như thế nào để rèn mình, sửa mình, để phòng và chống là mục đích mà mỗi buổi sinh hoạt thường kỳ mà Chi bộ luôn đặt ra và đánh giá. Thực hiện tốt những giải pháp cơ bản trên, sẽ giúp cho mỗi đảng viên Chi bộ giữ gìn phẩm chất, đạo đức, cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư, góp phần làm trong sạch nội bộ Đảng, nội bộ cơ quan, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị và cấp trên đề ra.

                                                                                                                                                                                                                                                             Mỹ Ngọc 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay7,181
  • Tháng hiện tại185,849
  • Tổng lượt truy cập4,576,983
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây