Ban Tuyên giáo Thị ủy với mô hình hoạt động của các nhóm Zalo hỗ trợ người nhiễm COVID - 19 cách ly tại nhà

Thứ ba - 28/12/2021 22:00 124 0

Ban Tuyên giáo Thị ủy với mô hình hoạt động của các nhóm Zalo hỗ trợ người nhiễm COVID - 19 cách ly tại nhà

Từ ngày 02/12/2021, được sự chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Thị ủy triển khai và thành lập các nhóm Zalo hỗ trợ người nhiễm COVID - 19 cách ly tại nhà (gọi tắt là nhóm bác sĩ hỗ trợ F0) tại các xã, phường trên địa bàn do đồng chí Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thị ủy thành lập.

Hiện nay, có 10 nhóm Zalo Bác sĩ hỗ trợ F0 (cụ thể: 01 nhóm Thị xã; 01 nhóm Admin và 08 nhóm xã, phường), hoạt động thường xuyên, tích cực và đúng theo tiêu chí của các nhóm.

Về nhân sự tham gia các nhóm Zalo, gồm: lãnh đạo và chuyên viên Ban Tuyên giáo Thị ủy; thành viên cộng tác viên dư luận xã hội (phụ trách Phó nhóm); lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các huyện, thị và các thành viên khác theo yêu cầu; với nhiệm vụ tham gia theo dõi, nắm dư luận xã hội và hỗ trợ hoạt động của các nhóm F0; gửi các tài liệu thông tin tuyên truyền; tư vấn sức khỏe cho các bệnh nhân và người thân bị nhiễm Covid-19.

Các thành viên theo dõi hoạt động, trả lời, tư vấn các câu hỏi, thắc mắc của người bệnh; phê duyệt thành viên và xử lý kịp thời các trường hợp lợi dụng tình hình dịch bệnh đăng tin, bài xấu, độc (các nick zalo này được gửi cho các thành viên và cảnh báo trong zalo Admin Nhóm Bác sĩ hỗ trợ F0-HT 911221).

Nhìn chung, tình hình hoạt động của các nhóm ổn định, chủ yếu là các thắc mắc các vấn đề liên quan đến sức khoẻ của các F0; công tác hỗ trợ của cơ quan Y tế; việc cấp giấy xác nhận hưởng Bảo hiểm xã hội,….Tất cả các thắc mắc đều được các nhân viên Y tế, bác sĩ hỗ trợ có chuyên môn kịp thời hỗ trợ giải đáp, hướng dẫn cụ thể.

 

Các nhóm Zalo hỗ trợ F0.docx 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay2,783
  • Tháng hiện tại181,451
  • Tổng lượt truy cập4,572,585
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây