Hội LHPN huyện Hòa Thành tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

Thứ sáu - 14/12/2012 04:11 291 0

Hội LHPN huyện Hòa Thành tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

 

Nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật cho hội viên và quần chúng phụ nữ. Vừa qua, Hội LHPN huyện Hòa Thànhđãtổ chức nhiều buổi tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho hội viên, bằng nhiều hình thức, biện pháp khác nhau nhằm chuyển tải các thông tin về pháp luật tới từng cán bộ, hội viên, phụ nữ.
Hội LHPN huyện Hòa Thành thường xuyên phối hợp với các ngành để tập trung làm tốt công tác tuyên truyền về phòng, chống các tệ nạn xã hội tại địa phương. Hội luôn là thành viên tích cực trong việc tuyên truyền vận động hội viên cùng tham ra thực hiện. Trong 2 tháng vừa qua, Hội LHPN huyện phối hợp với các ngành tổ chức 13 điềm tuyên truyền về An toàn giao thông, 4 điểm tuyên truyền phòng chống tệ nạn mại dâm, 3 điểm tuyên truyền về phòng chống tội phạm, phòng chống ma túy và phòng, chống HIV/AIDS. Có 1.387 chị dự.
Đồng thời, cùng với sự kết hợp chặt chẽ và sự chỉ đạo của cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương nên công tác tuyên truyền giáo dục pháp luật của Hội trong thời gian qua đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ, từ những hoạt động tuyên truyền đó đã giúp cho mỗi cán bộ, hội viên phụ nữ hiểu và thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần làm giảm các tệ nạn xã hội trên địa bàn huyện và xây dựng Hòa Thành ngày càng giàu mạnh và văn minh.
 
Kim Tiến
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập99
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm83
  • Hôm nay6,327
  • Tháng hiện tại35,952
  • Tổng lượt truy cập5,625,401
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây