LỢI ÍCH TỪ PHÒNG TƯ VẤN XÉT NGHIỆM HIV TỰ NGUYỆN - TRUNG TÂM Y TẾ HÒA THÀNH

Thứ ba - 18/12/2012 03:54 62 0

LỢI ÍCH TỪ PHÒNG TƯ VẤN XÉT NGHIỆM HIV TỰ NGUYỆN - TRUNG TÂM Y TẾ HÒA THÀNH

 

Nằm trong khuôn khổ Dự án Quỹ toàn cầu phòng, chống HIV/AIDS Tây Ninh. Được thành lập từ năm 2005 và được duy trì hoạt động cho đến nay.
Trong năm 2012, 1.280 lượt khách hàng đến tư vấn và được xét nghiệm HIV tự nguyện miễn phí tại huyện, phát hiện trên 50 người nhiễm HIV.
Dịch vụ tư vấn xét nghiệm HIV tự nguyện miễn phí tại huyện dành cho tất cả những ai muốn tìm hiểu về HIV/AIDS và muốn biết về tình trạng HIV của mình. Phòng tư vấn sẽ giúp khách hàng giải đáp những băn khoăn, lo lắng và giải quyết các vấn đề liên quan đến HIV. Xét nghiệm giúp xác định tình trạng HIV của khách hàng.
Tại đây cán bộ tư vấn sẽ trang bị và bổ sung kiến thức cho khách hàng về HIV/AIDS để phòng tránh HIV cho bản thân, gia đình; giảm bớt những băn khoăn, lo lắng không cần thiết nếu khách hàng cứ suy đoán cảm tính về liệu mình có nhiễm HIV hay không.
Phòng tư vấn sẽ giúp khách hàng có những kế hoạch cho tương lai:
+ Nếu chưa nhiễm HIV, tư vấn viên sẽ khuyên những điều khách hàng nên làm để đảm bảo rằng khách hàng sẽ không bị nhiễm HIV.
+ Nếu khách hàng chuẩn bị xây dựng gia đình, nên biết tình trạng HIV của mình, cũng như của người bạn đời tương lai.
+ Nếu khách hàng muốn có con, xét nghiệm HIV sẽ giúp bảo vệ sức khỏe bản thân và cho em bé của bạn.
+  Nếu khách hàng bị nhiễm HIV, điều đó không có nghĩa là bạn đã mắc bệnh AIDS và mọi điều tốt đẹp đã hết. Khách hàng vẫn có thể sống khỏe mạnh trong nhiều năm nữa nếu biết cách chăm sóc bản thân và được theo dõi sức khỏe tốt.
+ Biết được tình trạng nhiễm HIV sớm sẽ giúp khách hàng cơ hội được tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe và các hỗ trợ xã hội khác.
+ Làm xét nghiệm miễn phí khi khách hàng muốn (Xét nghiệm hay không là do khách hàng hoàn toàn quyết định).
Việc xét nghiệm sẽ được tiến hành rất đơn giản, nhanh chóng, chính xác, theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế. Kết quả xét nghiệm sẽ được trả trực tiếp cho chính khách hàng đó, theo đúng lịch hẹn (sau 7 ngày) tại phòng tư vấn. Mọi thông tin và kết quả xét nghiệm của khách hàng được giữ bí mật tuyệt đối.
Sau tư vấn xét nghiệm nếu khách hàng bị nhiễm, sẽ được giới thiệu những dịch vụ hỗ trợ y tế miễn phí như điều trị nhiễm trùng cơ hội, điều trị bằng thuốc kháng virut ARV tại huyện, tỉnh…
Mọi chi tiết xin liên hệ Phòng tư vấn xét nghiệm HIV tự nguyện huyện Hòa Thành – Trung tâm Y tế Hòa Thành.
Địa chỉ: Đường Phạm Hùng, Long Thới, Long Thành Trung, Hòa Thành, Tây Ninh; Số điện thoại: 066.3838275 hoặc Anh Huy: 0904457133
          Anh Huy – Trung tâm Y tế

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập103
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm86
  • Hôm nay6,349
  • Tháng hiện tại35,974
  • Tổng lượt truy cập5,625,423
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây