Sở Y tế Tây Ninh phúc tra công nhận Bệnh viện xuất sắc toàn diện năm 2012 tại Trung tâm Y tế Hòa Thành

Thứ sáu - 28/12/2012 04:33 85 0

Sở Y tế Tây Ninh phúc tra công nhận Bệnh viện xuất sắc toàn diện năm 2012 tại Trung tâm Y tế Hòa Thành

 

Sáng ngày 26/12/2012 Đoàn kiểm tra Bệnh viện của Sở Y tế Tây Ninh do Bs Nguyễn Văn Thiện, Trưởng phòng Nghiệp vụ Y – Sở Y tế Tây Ninh làm trưởng đoàn đã tiến hành phúc tra công tác bệnh viện tại Trung tâm Y tế huyện Hòa Thành để làm cơ sở trình Bộ Y tế công nhận Bệnh viện xuất sắc toàn diện năm 2012.
Theo đó, trong năm 2012 tập thể cán bộ, công nhân viên Trung tâm Y tế huyện Hòa Thành đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, không ngừng phấn đấu thực hiện tốt công tác chuyên môn, hoàn thành đạt và vượt hầu hết các chỉ tiêu được giao trong khám, điều trị bệnh và phấn đấu đạt hiệu quả trên nhiều lĩnh vực công tác. Công đoàn cơ sở đạt “Vững mạnh xuất sắc”, Bệnh viện đạt danh hiệu “Đơn vị văn hóa” và một số tiêu chuẩn khác. Để đạt được các thành tích trên, Trung tâm Y tế huyện Hòa Thành luôn có sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng bộ, Ban Giám đốc và lãnh đạo các khoa/phòng bệnh viện. Toàn thể nhân viên Bệnh viện đã cố gắn khắc phục mọi khó khăn, thử thách để không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, ứng dụng và phát triển các kỹ thuật mới trong chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn huyện, triển khai thực hiện tốt quy chế chuyên môn trong điều kiện cơ sở vật chất khá chật hẹp và quá tải bệnh viện.
Bên cạnh đó, Bệnh viện cũng cố gắng cải thiện cơ sở, lề lối phục vụ, cải thiện điều kiện vệ sinh, duy trì các hoạt động khoa học kỹ thuật; cử cán bộ tham dự các lớp ngắn hạn hoặc dài hạn để nâng cao hiểu biết về chuyên môn, vì vậy kiến thức cán bộ luôn được cập nhật và họat động với tinh thần trách nhiệm cao. Bệnh viện đã thực hiện tốt quy chế Bệnh viện và quy trình kỹ thuật Bệnh viện theo phân tuyến kỹ thuật, từng bước đáp ứng được ngày càng cao nhu cầu khám và điều trị cho nhân dân trong huyện.
Năm 2012, Trung tâm Y tế huyện Hòa Thành đã triển khai nhiều kỹ thuật lâm sàng và cận lâm sàng mới, đáng chú ý là triển khai kỹ thuật chụp cắt lớp điện toán CT Scan đã làm tăng thêm uy tín cho đơn vị thu hút được người bệnh.
Kết quả phúc tra, Trung tâm Y tế huyện Hòa Thành được 91,95/100 điểm, đạt 91,95%, với số điểm này đơn vị tiếp tục duy trì danh hiệu Bệnh viện xuất sắc toàn diện năm 2012 được Sở Y tế xét trình Bộ Y tế ra quyết định công nhận.
 
Ds Công

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập100
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm84
  • Hôm nay6,321
  • Tháng hiện tại35,946
  • Tổng lượt truy cập5,625,395
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây