Trung tâm Bồi dưỡng chính trị báo cáo lịch sử Đảng bộ huyện Hòa Thành (1975 – 2000) cho lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa XI/2013

Thứ ba - 04/06/2013 03:40 75 0

Trung tâm Bồi dưỡng chính trị báo cáo lịch sử Đảng bộ huyện Hòa Thành (1975 – 2000) cho lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa XI/2013

 

           Thực hiện Công văn số 366-CV/HU, ngày 04/5/2013 của Ban Thường vụ huyện ủy về việc tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục lịch sử Đảng bộ huyện Hòa Thành.
           
Từ ngày 21/5 đến ngày 28/5/2013, lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa XI/2013 học môn học Lịch sử và đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam, Trung tâm đã tổ chức lồng ghép 1 buổi để báo cáo những nội dung về truyền thống cách mạng của quân và dân huyện Hòa Thành (1945 – 1975) và lịch sử Đảng bộ huyện Hòa Thành (1975 2000), lớp học có 55 học viên dự.
           
Qua học tập học viên đã nhận thức, nắm được quá trình hình thành và phát triển của huyện Hòa Thành , tự hào về mảnh đất và con người nơi mình sinh ra, trưởng thành nơi quê hương. Đây cũng chính là nguồn tư liệu để cổ vũ tinh thần học tập, tích cực trong lao động để phục vụ cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước.        
 
Với một quá trình Đảng bộ huyện Hòa Thành đã lãnh đạo quân và dân huyện nhà từng bước khắc phục để vươn lên trên chặng đường mới, phát huy truyền thống cách mạng cùng cả nước thực hiện sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, thực hiện mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.
 
Truyền thống cách mạng và lịch sử Đảng bộ huyện Hòa Thành đã trải qua những chặng đường với những thành quả cách mạng vẻ vang, những bài học kinh nghiệm quý báu mà thế hệ hôm nay cần được giáo dục, học tập để hiểu và tự hào. Thế hệ ngày hôm nay cần phải nắm chắc thực tiễn mà những cán bộ lãnh đạo qua nhiều thời kỳ đã thực hiện nhiệm vụ mà nhân dân huyện Hòa Thành đã giao phó xây dựng huyện Hòa Thành trở thành huyện có nhiều thế mạnh, nhiều tiềm năng trên nhiều lĩnh vực, phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng – an ninh vững mạnh.
           
Những giá trị truyền thống cách mạng của quân dân Hòa Thành đến nay trên bước đường xây dựng và phát triển với nhiều khó khăn, thử thách nhưng Đảng bộ huyện Hòa Thành đã từng bước khắc phục để vươn lên trên chặng đường mới với nhiều thành tựu đáng phấn khởi nhất nhằn thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong những chặng đường tiếp theo.
 
               Vũ Tuyết
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập118
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm101
  • Hôm nay234
  • Tháng hiện tại29,859
  • Tổng lượt truy cập5,619,308
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây