Xã Đoàn Trường Đông tổ chức ra quân tháng thanh niên nhân kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3

Thứ ba - 19/03/2013 10:30 51 0

Xã Đoàn Trường Đông tổ chức ra quân tháng thanh niên nhân kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3

 

Hưởng ứng chiến dịch “Tháng thanh niên năm 2013”. Ngày 16/3/2013 Ban Chấp hành Đòan xã Trường Đông đã huy động hơn 100 bạn Đòan viên, hội viên và học sinh ra quân dọn vệ sinh tuyến đường thanh niên và nhà bia liệt sĩ.Trong buổi ra quân hưởng ứng chiến dịch này các bạn đòan viên, hội viên đã kết hợp phát hơn 500 tờ rơi tuyên truyền luật an tòan giao thông và bảo vệ mội trường phòng chống các loại dịch bệnh, tuyên truyền chính sách hỗ trợ việc làm cho thanh niên. Bên cạnh đó các bạn còn kết hợp với băng rol và khẩu hiệu tuyên truyền.
Qua buổi ra quân đã góp phần giáo dục ý thức trách nhiệm cho các bạn đòan viên thanh niên và quần chúng nhân dân về việc bảo vệ mội trường sinh thái, chung tay tham gia đảm bảo trật tự an toàn giao thông, tiếp cận được chính sách hỗ trợ việc làm của Đảng và nhà nước ta cho thanh niên lao động nông thôn.
Cùng trong chiến dịch này, ngày 17/03/2013 thực hiện chương trình “ Ngày chủ nhật xanh” do Ban chấp hành huyện Đòan Hòa thành phát động, BCH Đòan xã Trường Đông đã huy động 30 bạn Đòan viên và hội viên tham gia về nguồn chăm sóc phần cây thanh niên rừng dầu tại khu căn cứ Năm Trại thuộc Huyện ủy Tòa Thánh.
Trong buổi làm việc dù gặp điều kiện khó khăn do rừng bị ngập nước nhưng các bạn đòan viên thanh niên đã tích cực dọn vệ sinh, tỉa cành cho cây. Các bạn còn được các đồng chí trong BCH xã Đòan kể về lịch sử của khu căn cứ Huyện ủy và những chiến công oanh liệt của các thế hệ đi trước.
Qua buổi làm việc đã góp phần giáo dục được ý thức trách nhiệm cho các bạn Đòan viên và hội viên chung tay xanh dựng mội trường “ xanh , sạch, đẹp”, kế thừa và phát huy truyền thống quý báu của thế hệ đi trước.
 
Nguyễn Thái Bình
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay4,111
  • Tháng hiện tại33,736
  • Tổng lượt truy cập5,623,185
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây