Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thực hiện Đề án 396 trong nghiên cứu và giảng dạy

Chủ nhật - 17/03/2013 05:12 62 0

Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thực hiện Đề án 396 trong nghiên cứu và giảng dạy

 

          Thực hiện Thông báo kết luận số 396-TB/TW, ngày 23/11/2010 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về việc trang bị sách cho cơ sở xã, phường, thị trấn; văn phòng cấp ủy và ban tuyên giáo huyện, thị ủy; thư viện và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị cấp huyện.
          Đến nay, Trung tâm đã tiếp nhận được 139 đầu sách các loại. Việc quản lý, sử dụng và khai thác sách thực hiện có hiệu quả như nghiên cứu những loại sách có liên quan đến bài giảng để cập nhật thông tin, báo cáo bổ sung ở các lớp học có liên quan và trang bị kiến thức cho cán bộ, công chức tại đơn vị công tác trên nhiều lĩnh vực như: Về bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em, về đạo đức cách mạng, Bác Hồ viết Di chúc, Lịch sử nước ta, Về chính sách dân số và xây dựng gia đình Việt Nam, Về tình hình thế giới và chính sách ngoại giao của Đảng và Nhà nước ta, Chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa…..
          Với những bộ sách theo Đề án 396 đã giúp cho Trung tâm và giảng kiêm chức khai thác mang lại nhiều hiệu quả trong việc dạy và học, với nhiều thông tin mới đáp ứng tình hình thực tế hiện nay cho học viên học ở các lớp.
Trong học tập Trung tâm đã thực hiện 7 lớp phục vụ chiếu đĩa phim với nội dung: Tuổi trẻ Việt Nam học và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh như lớp chuyên đề bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho cán bộ đoàn ở cơ sở, lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng, lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới, có 464 lượt học viên xem đĩa phim.
Việc khai thác bộ sách với các đầu sách đã giúp cho việc nghiên cứu và giảng dạy được thêm những nội dung mới, thông tin mới. Kết quả đã có 18 lượt cán bộ tại Trung tâm, giảng viên kiêm chức thực hiện việc nghiên cứu 56 đầu sách các loại.
 
             Vũ Tuyết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập76
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm64
  • Hôm nay4,179
  • Tháng hiện tại33,804
  • Tổng lượt truy cập5,623,253
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây