Giải ngân nguồn vốn Quỹ hỗ trợ Nông dân

Thứ sáu - 07/01/2022 23:00 141 0

Giải ngân nguồn vốn Quỹ hỗ trợ Nông dân

     Nhằm hỗ trợ vốn cho cán bộ, hội viên nông dân trên địa bàn phường sản xuất, chăn nuôi phát triển kinh tế hộ gia đình. Ngày 06 tháng 01 năm 2022, Hội Nông dân phường Hiệp Tân tổ chức giải ngân nguồn vốn Quỹ hỗ trợ Nông dân, dự án "Chăn nuôi gà thả vườn" cho cán bộ hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

anh 2.jpg

    Đến với buổi lễ có Đ/c Nguyễn Hoàng Đức - Chủ tịch HND thị xã Hòa Thành; Đ/c  Nguyễn Thị Thu Hà -  Chủ tịch HND phường Hiệp Tân - Chủ dự án. Nguồn vốn quỹ hỗ trợ nông dân đã phát huy tích cực trong công tác hội và các phong trào nông dân, tác động mạnh mẽ đến hoạt động dịch vụ, hỗ trợ nông dân trong phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn, nhiều dự án sử dụng vốn Quỹ hỗ trợ đã khẳng định được tính hiệu quả cao về kinh tế và dần hình thành các hình thức kinh tế tập thể, thông qua các dự án nông dân từ làm ăn nhỏ lẻ, nay đã biết cách liên kết, tổ chức theo chuỗi giá trị  hàng hoá, hiệu quả kinh tế mang lại cho các hộ có thu nhập bình quân được tăng cao so với trước khi tham gia dự án vay Quỹ hỗ trợ nông dân. Qua đó, khẳng định và nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức hội trong hệ thống chính trị, tạo niềm tin của nông dân đối với Đảng, Nhà nước.

anh 1.jpg

    Đồng chí Nguyễn Hoàng Đức – Chủ tịch Hội Nông dân thị xã, đã nêu lên mục đích, ý nghĩa của nguồn vốn Quỹ hỗ trợ Nông dân. Qua đó, mong muốn các hộ vay vốn sử dụng nguồn vốn vay đúng mục đích, có hiệu quả tăng thêm thu nhập cho gia đình, góp phần nâng cao đời sống, đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương. 

    Trong buổi lễ, đã giải ngân cho 24 hộ vay với tổng số tiền là 304.000.000đ (Ba trăm lẻ bốn triệu đồng).

 

                                                Thanh Nguyên – HND Hòa Thành

                                                                                      

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm33
  • Hôm nay7,609
  • Tháng hiện tại129,951
  • Tổng lượt truy cập4,715,883
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây