Hỗ trợ vay vốn cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn năm học mới

Thứ ba - 12/10/2021 17:00 143 0

Hỗ trợ vay vốn cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn  năm học mới

     Trong những năm qua, Chương trình vay vốn ưu đãi cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của phòng giao dịch ngân hàng Chính sách xã hội thị xã Hòa Thành đã hỗ trợ kịp thời cho HSSV có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện tốt hơn để theo học đại học, cao đẳng, trung cấp... Nhờ sự kịp thời hỗ trợ nguồn vốn vay của chương trình này đã giúp chia sẻ phần nào nổi lo về chi phí trong sinh hoạt và học tập cho nhiều HSSV tren địa bàn phường.anh 1.jpg

     Sáng ngày 10 tháng 10 năm 2021, Hội Nông dân phường Hiệp Tân phối hợp với phòng giao dịch ngân hàng Chính sách xã hội thị xã Hòa Thành đã giải ngân Chương trình vay vốn ưu đãi cho học sinh, sinh viên cho 10 hộ vay Chương trình với tổng số tiền là 250 triệu đồng với mức lãi suất 6,6%/năm. Trong buổi giải ngân có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Thị Như Thùy – Phó Giám đốc phòng giao dịch ngân hàng Chính sách xã hội thị xã Hòa Thành; đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà – chủ tịch Hội Nông dân phường Hiệp Tân và đại diện các ban ngành đoàn thể phường Hiệp Tân.

    Nguồn vốn vay triển khai kịp thời cho nhiều hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn được chia sẽ giảm bớt gánh nặng vào mỗi đầu năm học mới. Qua đó khuyến khích phong trào hiếu học ở địa phương, giúp Học sinh sinh viên có thêm cơ hội học tập, học nghề, có việc làm ổn định trong tương lai.

Ngô Nguyên – HND Hòa Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay12,203
  • Tháng hiện tại143,978
  • Tổng lượt truy cập4,729,910
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây