Lễ giải ngân vốn Quỹ hỗ trợ nông dân nguồn vốn địa phương Dự án - Mua bán nhỏ

Thứ tư - 01/12/2021 18:00 140 0

Lễ giải ngân vốn Quỹ hỗ trợ nông dân nguồn vốn địa phương Dự án - Mua bán nhỏ

     Vào lúc 14giờ 00, ngày 30/11/2021, tại Hội trường Đảng ủy phường Long Thành Trung. Hội Nông dân phường phối hợp tổ chức lễ giải ngân vốn Quỹ hỗ trợ nông dân nguồn vốn địa phương, dự án Mua bán nhỏ.

anh 1.jpg

     Đến dự buổi giải ngân có các đồng chí: Đ/c Nguyễn Hoàng Đức – Chủ tịch HND thị xã; Đ/c Phan Minh Vương - Bí thư Đảng ủy phường; Đ/c Lê Thế Cường –Chủ tịch HND phường LTT và các hội viên nông dạn tham gia dự án.

    Tại buổi lễ, đ/c Lê Thế Cường đã thông qua Quyết định giao vốn của Hội Nông dân thị xã, triển khai quyền và nghĩa vụ của người vay khi tham gia dự án. Tổng số tiền giải ngân là 458 triệu đồng cho 33 hộ vay, mỗi hộ được vay từ 10 triệu đồng cho đến 30 triệu đồng, thời hạn vay là 12 tháng. Đ/c Lê Thế Cường cũng cho biết thêm Phường Long Thành Trung có dân cư tương đối đông, tập trung, thích hợp với việc kinh doanh, mua bán nhỏ. Hội Nông dân xây dựng Dự án mua bán nhỏ để hỗ trợ cho hộ vay cần vốn để mua bán, nhằm cải thiện đời sống cho hộ viên.

     Phát biểu tại buổi lễ Đ/c Nguyễn Hoàng Đức mong muốn các hộ vay sử dụng vốn vay đúng mục đích, có hiệu, tạo thêm công ăn việc làm góp phần nâng cao thu nhập gia đình và chuyển dịch cơ cấu kinh tế tại địa phương.

anh2.jpg

    Để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, Hội Nông dân đã yêu cầu các hộ vay thực hiện tốt thông điệp 5K của Bộ Y tế  "Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế" khi tham gia buổi giải ngân.

                                                Thế Cường- HND Hòa Thành


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập51
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm35
  • Hôm nay3,525
  • Tháng hiện tại135,300
  • Tổng lượt truy cập4,721,232
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây