Xã Hiệp Tân (Hòa Thành) nhân dân đóng góp bê tông đường hẻm nội địa

Thứ bảy - 12/04/2014 05:45 1.467 0

Xã Hiệp Tân (Hòa Thành) nhân dân đóng góp bê tông đường hẻm nội địa

 

Ngày 05/4/2014, UBND xã Hiệp Tân, huyện Hòa Thành phối hợp với Hội nông dân xã tổ chức khởi công bê tông đường hẻm nội địa, chiều dài 500m, chiều ngang được rãi đá 4x6 và bê tông mặt đường 2m.
Đoạn đường có điểm đầu thuộc khu vực sau chợ Hiệp An và điểm cuối là Bàu Tre. Tổng nguồn vốn thi công khoảng gần 200 triệu đồng do nhân dân trong ấp Hiệp An đóng góp, trong đó có vốn đối ứng của huyện 20%. Được biết, hiện tại đoạn đường này rất xấu, lồi lõm khó đi lại và thường hay ngập cục bộ vào mùa mưa. Do đó, để tạo điều kiện cho 143 hộ dân sinh sống trên đoạn đường này thuận tiện đi lại và sinh hoạt, UBND xã Hiệp Tân, các ngành đoàn thể xã đã vận động các hộ dân ở đây đóng góp thi công đoạn đường trong đó được sự đồng tình ủng hộ của các mạnh thường quân như ông Đoàn Văn Lực đóng góp 50 triệu đồng, bà Đoàn Kim Anh đóng góp 10 triệu đồng… Ngoài ra, UBND xã vận động mỗi hộ dân đóng góp theo mét ngang mặt đường tuy theo kinh tế của mỗi gia đình, trung bình ít nhất cũng khoảng 100 ngàn đồng/mét ngang.
 Việc huy động sức dân để thực hiện đường giao thông nông thôn nhằm làm bộ mặt xã ngày càng khang trang hơn và là một trong các tiêu chí để xã Hiệp Tân xây dựng nông thôn mới, từng bước xây dựng đô thị văn minh, sạch đẹp.
 
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập102
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm79
  • Hôm nay1,912
  • Tháng hiện tại31,537
  • Tổng lượt truy cập5,620,986
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây