Xã Long Thành Nam, Hòa Thành khánh thành đường bê tông

Thứ ba - 18/03/2014 05:20 175 0

Xã Long Thành Nam, Hòa Thành khánh thành đường bê tông

 

Ngày 14/3/2014, Ban quản lý và người dân tổ dân cư tự quản số 46 và 54 ấp Long Yên, xã Long Thành Nam, huyện Hòa Thành tổ chức khánh thành và đưa vào sử dụng đường bê tông xi măng, đoạn từ giáp trường THCS Ngô Quyền đến ngã ba góc nhà ông Lê Thanh Út.
Đoạn đường này có chiều dài 366 mét, rộng 10 mét nhưng được bê tông xi măng 3,5m với tổng kinh phí gần 210 triệu đồng do người dân sinh sống trên tuyến đường đóng góp. Ngoài ra, người dân còn tự bỏ tiền ra đặt cống và cán xi măng trước cổng ra vào nhà của mình khang trang sạch đẹp. Theo Ban quản lý ấp cho biết, để thực hiện được công trình này cấp ủy, chính quyền xã và Ban quản lý ấp đã họp dân 2 tổ trên và vận động đi đến thống nhất mỗi hộ đóng góp 198.000 đồng cho 1 mét ngang mặt đường để đổ đất, đá và bê tông xi măng đoạn đường, tạo thuận lợi cho người dân đi lại đễ dàng và các em học sinh ở trường THCS Ngô Quyền đi học. Trên đoạn đường này có 66 hộ sinh sống, kinh tế tương đối ổn định, trong đó có một số hộ khá giàu nên khi vận động 100% hộ dân đồng tình đóng góp, có một số đơn vị, mạnh thường quân hổ trợ như trường THCS Ngô Quyền, Công ty cảng xi măng Fico Tây Ninh, gia đình ông Huỳnh Thiện Huấn, ông Nguyễn Bình Định và đảng viên 76 cư trú trên địa bàn … Được biết, xã Long Thành Nam cũng đã vận động 2 tổ 44 và 47 của ấp thực hiện công trình đường giao thông nông thôn dài 410m bằng cách đổ đá tổng họp với tổng kinh phí 86 triệu đồng.
Việc vận động người dân góp tiền để làm đường giao thông nông thôn cũng nhằm thực hiện tiêu chí số 2 về xây dựng nông thôn mới, góp phần phát triển kinh tế xã hội cho người dân địa phương.
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập98
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm74
  • Hôm nay1,888
  • Tháng hiện tại31,513
  • Tổng lượt truy cập5,620,962
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây