HOÀ THÀNH KHAI MẠC GIẢI BÓNG CHUYỀN 2023

Thứ tư - 27/09/2023 08:57 140 0

HOÀ THÀNH KHAI MẠC GIẢI BÓNG CHUYỀN 2023

Thực hiện Kế hoạch số 194/KH-TTVH ngày 14/9/2023 của Trung tâm VH, TT&TT thị xã sáng 26/4/2023, tại nhà thi đấu đa năng thị xã Hoà Thành, Trung tâm VH, TT & TT tổ chức khai mạc giải bóng chuyền nam năm 2023.

Dự khai mạc có ông Nguyễn Đức Hảo - Phó Chủ tịch UBND thị xã, Trưởng Ban Tổ chức giải và các thành viên Ban Tổ chức giải.

Tham dự giải lần này có 08 đội với hơn 120 vận động viên đến từ các xã, phường trên địa bàn thị xã. Các đội bóng sẽ thi đấu từ ngày 26 đến ngày 28/9/2023. Hình thức thi đấu theo thể thức chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt, chọn 2 đội nhất, nhì bảng vào thi đấu bán kết. Các đội thắng ở trận đấu bán kết hai bảng sẽ vào chung kết tranh chức vô địch.

 Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Đức Hảo Phó Chủ tịch UBND thị xã nhấn mạnh: Đây là một hoạt động thiết thực, tạo không khí vui tươi trong mọi tầng lớp Nhân dân trên địa bàn. Tổ chức giải nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá”; đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe trong toàn thị xã nói chung và quần chúng nhân dân nói riêng, góp phần nâng cao sức khoẻ để phục vụ lao động sản xuất. Đây cũng là chuỗi hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao hưởng ứng các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn trong năm. Đồng thời, là dịp để các huấn luyện viên, vận động viên có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó, cùng nhau phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra.

Ngay sau buổi khai mạc, đã diễn ra các trận đấu sôi nổi giữa đội bóng chuyền phường Hiệp Tân và phường Long Hoa. Ngay từ trận khai mạc đã thu hút đông đảo người hâm mộ đến xem và cổ vũ. Cầu thủ các đội đã cống hiến cho người xem những đường chuyền bóng ấn tượng, giây phút hồi hộp và những pha ghi điểm đẹp mắt, kết quả phường Hiệp Tân thắng phường Long Hoa với tỉ số 2-0, các trận vòng loại sẽ tiếp tục diễn ra trong các ngày 26-27/9/2023 các trận bán kết và chung kết sẽ diễn ra vào ngày 28/9/2023.

                                                                   

Tác giả: th phòng văn hóa thông tin,      Kim Duyên - PVHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay7,480
  • Tháng hiện tại117,548
  • Tổng lượt truy cập4,941,596
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây