Công an thị xã Hòa Thành tăng cường làm thủ tục cấp căn cước công dân (CCCD) gắn chíp điện tử và định danh điện tử cho cán bộ, công chức, viên chức tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thị xã

Thứ hai - 03/04/2023 10:10 1.101 0
Với mục tiêu hoàn thành việc cấp CCCD và tài khoản định danh điện tử cho tất cả công dân trên địa bàn thị xã, Công an thị xã Hòa Thành đã huy động lực lượng thành lập các tổ làm CCCD lưu động về tận các xã, trường học... tổ chức làm thêm ngoài giờ hành chính, ngày thứ Bảy, Chủ nhật.
Công an thị xã Hòa Thành tăng cường làm thủ tục cấp căn cước công  dân (CCCD) gắn chíp điện tử và định danh điện tử cho cán bộ, công chức, viên chức tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thị xã

Với mục tiêu hoàn thành việc cấp CCCD và tài khoản định danh điện tử cho tất cả công dân trên địa bàn thị xã, Công an thị xã Hòa Thành đã huy động lực lượng thành lập các tổ làm CCCD lưu động về tận các xã, trường học… tổ chức làm thêm ngoài giờ hành chính, ngày thứ Bảy, Chủ nhật.

Tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thị xã, ngày 02/4/2023, Công an thị xã Hòa Thành đã tổ chức một ngày để tập trung thủ tục cấp CCCD dân gắn chíp điện tử và định danh điện tử cho cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn. Tại đây, các cán bộ, công chức, viên chức sẽ được tập trung thực hiện thủ tục cấp CCCD và định danh điện tử để có thể thực hiện các thủ tục hành chính của cá nhân một cách nhanh chóng, tiết kiệm và hiệu quả. Để đảm bảo việc cấp CCCD và định danh điện tử được diễn ra thuận lợi và hiệu quả, Công an thị xã Hòa Thành đã chuẩn bị sẵn sàng với các biểu mẫu cần thiết, máy móc, thiết bị và cử chiến sĩ công an đã được đào tạo, có kinh nghiệm để triển khai hoạt động.

Trong thời gian tới Công an thị xã Hòa Thành tiếp tục phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể thực hiện đồng bộ các giải pháp tuyên truyền, vận động người dân thực hiện thủ tục cấp CCCD, định danh điện tử; đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn người dân cách thức cài đặt, đăng ký và sử dụng ứng dụng VNeID. Tăng cường công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức để nâng cao nhận thức cho các cơ quan Nhà nước, tổ chức, doanh nghiệp, người dân về Đề án 06 nhằm tạo sự đồng thuận trong các cấp chính quyền, Nhân dân trên địa bàn thị xã để triển khai một cách đồng bộ, hiệu quả. Đặc biệt là đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức tại các cơ quan, tổ chức, đơn vị nhà nước phải gương mẫu sử dụng các dịch vụ công trực tuyến khi có nhu cầu giải quyết các thủ tục hành chính. Đẩy mạnh việc triển khai 25 dịch vụ công trực tuyến thiết yếu của Đề án 06 thuộc lĩnh vực để phục vụ người dân và doanh nghiệp.

 

Tác giả: Hòa Thành Quản trị, Văn phòng HĐND-UBND

Nguồn tin: Đội CSQLHC về TTXH-Công an thị xã Hòa Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập68
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm44
  • Hôm nay3,566
  • Tháng hiện tại193,961
  • Tổng lượt truy cập4,779,893
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây