Hội Nông dân xã Trường Hoà ra mắt Mô hình Hỗ trợ Hội viên nông dân nghèo - khó khăn

Thứ ba - 13/06/2023 16:16 127 0
Sáng ngày 13/6/2023 tại Hội trường UBND xã Trường Hòa, Hội Nông dân xã đã tổ chức Lễ ra mắt Mô hình Hỗ trợ Hội viên nông dân nghèo - khó khăn.
Hội Nông dân xã Trường Hoà ra mắt Mô hình Hỗ trợ Hội viên nông dân nghèo - khó khăn

Đến tham dự buổi lễ có các đồng chí: Lưu Thị Tuyết Mai - Phó Chủ tịch Hội Nông dân thị xã; Đ/c Nguyễn Hữu Tài – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy; Đ/c Nguyễn Thị Thùy Hương – Thường vụ Đảng  uỷ - Trưởng Khối vận; Đ/c Nguyễn Trung Hiếu - Phó Chủ tịch UBND xã cùng với các đ/c ban, ngành, đoàn thể xã...Trong dịp này Hội Nông dân xã đã vận động và trao và trao tặng 50 phần quà trị giá 15 triệu đồng cho các hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn xã. Mô hình được thành lập với 08 thành viên và định kỳ hàng quý sẽ tổ chức tặng quà cho những hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn xã.

Nhằm động viên, biểu dương kịp thời các gương điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực, góp phần đẩy mạnh thực hiện phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn thị xã. Nhân dịp này, Hội Nông dân xã đã Biểu dương và tặng quà trị giá 500 ngàn đồng cho Ông Trần Văn Hùng, sinh năm1951 hiện là Chi hội trưởng Chi hội hội nông dân ấp Trường Xuân. Ông là cán bộ Chi hội  điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua " Hòa Thành chung sức xây dựng Nông thôn mới".

(Ông Trần Văn Hùng đứng giữa)

 Ông Hùng thường xuyên chuyển tải các Chủ trương, Chính sách của Đảng và Nhà nước về xây dựng Nông thôn mới đến hội viên, nông dân trong chi hội cũng như trong ấp mình. Ông còn tích cực tham gia vận động hộ dân thực hiện làm các tuyến đường giao thông nông thôn; Tham gia và vận động người thân cán bộ, hội viên nông tham gia gia bảo hiểm Y tế tự nguyện, Bảo hiểm xã hội tự nguyện; tham gia các buổi ra quân làm công tác dân vận; bảo vệ môi trường…Bên cạnh đó, Ông còn tích cực tham gia các phòng trào khác do Hội, Chính quyền địa phương phát động.

Tác giả: thị xã Hòa Thành hội nông dân, PHẠM THÔNG - HND HOÀ THÀNH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay9,702
  • Tháng hiện tại214,295
  • Tổng lượt truy cập4,800,227
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây