Hòa Thành tuyên truyền phòng chống ma túy trong ĐVTN và học sinh

Thứ tư - 22/10/2014 04:45 78 0

Hòa Thành tuyên truyền phòng chống ma túy trong ĐVTN và học sinh

 

Kỷ niệm 58 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2014), đêm 10/10/2014, tại công viên huyện Hòa Thành, Hội LHTN huyện phối hợp với Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Tây Ninh và Trung tâm văn hóa thể thao huyện tổ chức diễn đàn phòng chống ma túy trong ĐVTN và học sinh các trường THPT với tên gọi “lối về” và tuyên dương gương “thanh niên tiến bộ” năm 2014.
 
 
Tại đây, Công an Tây Ninh đã nêu thực trạng ma túy và các biện pháp phòng chống trong giai đoạn hiện nay đồng thời thông báo tình hình tội phạm ma túy trên địa bàn tỉnh, huyện thời gian qua. Năm 2014, lực lượng công an huyện Hòa Thành đã kiểm tra xét nghiệm nhanh gần 1000 thanh niên nghi nghiện chất ma túy và đã có 165 ca dương tính, đã đưa đi cai nghiện bắt buộc 1 đối tượng. Ngoài ra còn bắt 5 vụ buôn bán trái phép chất ma túy với 18 đối tượng tham gia và đã khởi tố 5 vụ án. Hiện nay, số người nghiện ma túy trên địa bàn huyện ngày càng tăng nhất là đối tượng thanh thiếu niên. Tác hại của ma túy đã để lại hậu quả nghiêm trọng đến gia đình và xã hội, gây ra nhiều vụ án thảm thương. Tại diễn đàn, các bạn đoàn viên thanh niên đã diễn một số tiểu phẩm tuyên truyền phòng chống ma túy và kêu gọi mọi người hãy nói không với ma tuy, chủ động ngăn ngừa ma túy từ trong gia đình đến ngoài xã hội, góp phần xây dựng môi trường sống ngày càng lành mạnh.
 
 
Dịp này, Huyện đoàn Hòa Thành, Hội LHTN huyện đã tuyên dương 3 gương thanh niên tiến bộ đã cai nghiện thành công và hòa nhập với cộng đồng.
 
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập65
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm46
  • Hôm nay8,873
  • Tháng hiện tại38,498
  • Tổng lượt truy cập5,627,947
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây