TUYÊN TRUYỀN VỀ ATGT, PHÒNG CHỐNG MA TÚY VÀ TỘI PHẠM TRONG HỌC ĐƯỜNG

Thứ năm - 20/10/2011 05:10 102 0

TUYÊN TRUYỀN VỀ ATGT, PHÒNG CHỐNG MA TÚY VÀ TỘI PHẠM TRONG HỌC ĐƯỜNG

Ngày 17/10/2011, Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Tây Ninh tổ chức tuyên truyền về an toàn giao thông, phòng chống ma túy và tội phạm cho trên 1500 thầy cô giáo và các em học sinh ở Trường THPT Lý Thường Kiệt.

 

Theo cán bộ Phòng cảnh sát giao thông, cảnh sát điều tra về trật tự xã hội Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, trong thời gian gần đây, tình hình tai nạn giao thông và an ninh trật tự ở các trường học có nhiều diễn biến phức tạp, nhiều vụ việc xảy ra làm ảnh hưởng đến việc dạy và học trong nhà trường, gây mất trật tự an toàn xã hội và làm hoang mang cho các em học sinh. Hơn nữa, đây là lứa tuổi thường dễ bị bọn tội phạm, kẽ xấu lợi dụng, lôi kéo vào các hoạt động phạm pháp. Do đó, việc tuyên truyền này nhằm nâng cao nhận thức cho thầy cô giáo và các em học sinh, nâng cao ý thức đề cao cảnh giác với các thủ đoạn của các loại tội phạm, nhất là ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật, bạo lực học đường và tệ nạn ma túy xâm nhập vào trong các trường học đồng thời qua đó xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa lực lượng công an, nhà trường và gia đình trong việc quản lý học sinh, tạo sự chủ động cho nhà trường trong việc phát hiện và tố giác tội phạm, góp phần xây dựng phòng trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc.
Ngoài ra, cán bộ Công an Tây Ninh còn hướng dẫn cho các em những điều cần biết về an toàn giao thông, một số quy định về Luật phòng chống ma túy, phòng chống mua bán phụ nữ và trẻ em và thông tin về nạn bạo lực học đường để phòng tránh. Được biết, Công an Tây Ninh sẽ tiếp tục tuyên truyền 3 chuyên đề trên cho 3 trường Cao đẳng, Trung cấp và 9 trường THPT trong toàn tỉnh./.
 
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay1,426
  • Tháng hiện tại123,768
  • Tổng lượt truy cập4,709,700
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây