TRONG 6 THÁNG ĐÂU NĂM 2011, HÒA THÀNH NỖ LỰC KIỀM CHẾ TAI NẠN GIAO THÔNG

Chủ nhật - 10/07/2011 01:10 107 0

TRONG 6 THÁNG ĐÂU NĂM 2011,  HÒA THÀNH NỖ LỰC KIỀM CHẾ TAI NẠN GIAO THÔNG

Chiều ngày 08/7/2011, Ban An toàn giao thông (ATGT) huyện Hòa Thành đã sơ kết công tác bảo đảm trật tự ATGT 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2011.

 

Trong 6 tháng qua, trước những diễn biến phức tạp của tình hình TTATGT, lực lượng CSGT Công an huyện Hòa Thành  đã có nhiều cố gắng, nỗ lực phối hợp với các cấp, các ngành và nhân dân triển khai hiệu quả các giải pháp đảm bảo trật tự an toàn giao thông.
 
Ngay từ những tháng đầu năm 2011, tình hình TTATGT trên địa bàn diễn biến khá phức tạp. Số lượng các phương tiện tham gia giao thông không ngừng gia tăng, ý thức chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông còn nhiều hạn chế. Trước tình hình đó, Đội CSGT Công an huyện đã chủ động xây dựng các chương trình kế hoạch công tác, phối hợp với các cơ quan chức năng, công an các xã, thị trấn triển khai thực hiện đồng bộ, quyết liệt các biện pháp công tác, đặc biệt là triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 32/NQ-CP của Chính phủ về một số giải pháp cấp bách nhằm kiềm chế TNGT.
 
Mặc dù vậy, trong 6 tháng đầu năm 2011, tai nạn giao thông trên địa huyện vẫn không giảm về số vụ, số người chết so với cùng kỳ năm ngoái.Theo thống kê, trong 6 tháng đầu năm, toàn huyện đã xảy ra 38 vụ TNGT, làm chết 11 người, bị thương 43 người. So với cùng kỳ số vụ  tăng 16 vụ, số người bị thương tăng28 người, giảm 1 người chết. Qua công tác tuần tra kiểm soát, lực lượng CSGT Công an huyện đã phát hiện 2.330 trường hợp vi phạm, xử phạt hành chính 2.028 trường hợp, nộp Kho bạc Nhà nước hơn 1 tỷ đồng, so cùng kỳ năm 2010 ít hơn 11.110 trường hợp và ít hơn 5,2 tỷ đồng.
 
        Công tác tuyên truyền luôn được đơn vị duy trì tốt; phối hợp với các ngành chức năng, các tổ chức chính trị - xã hội tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ và các văn bản có liên quan cho nhân dân, cán bộ công nhân viên, đoàn viên, hội viên, giáo viên, học sinh… được 03 buổi với 341 người dự, phát gần 1.000 tờ rơi, 150 áp phích  về ATGT.

         Tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Lỹ- Chủ tịch UBND, Trưởng ban ATGT huyện cho biết: Qua kết quả 6 tháng đầu năm cho thấy tình hình TTATGT trên địa bàn đã diễn biến khá phức tạp. Trong thời gian tới, các ngành, các cấp trong huyện cần phải  tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, thực hiện Nghị quyết 32 của Chính phủ, các văn bản, chỉ thị có liên quan đến cán bộ, CNVC, học sinh và mọi tầng lớp nhân dân, đặc biệt tại địa bàn trọng điểm phức tạp như: Thị Trấn, Hiệp Tân, Trường Tây. Từ nay đến cuối năm, tình hình TTATGT dự báo có nhiều diễn biến phức tạp, trong khi đó ý thức chấp hành của người dân vẫn chưa có nhiều chuyển biến. Để đạt được mục tiêu kiềm chế nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông thì lực lượng CSGT phải tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 32 của Chính phủ. Tập trung tuyên truyền phổ biến pháp luật ATGT. Phối hợp với các ngành chức năng kiểm tra, kiến nghị giải quyết các điểm xảy ra nhiều tai nạn./.
 
                                   KHẮC HIẾU

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay875
  • Tháng hiện tại177,848
  • Tổng lượt truy cập4,763,780
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây