Kiểm tra thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW tại Đảng ủy xã Long Thành Trung

Chủ nhật - 29/04/2012 21:55 69 0

Kiểm tra thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW tại Đảng ủy xã Long Thành Trung

 

           Thực hiện Kế hoạch số 84-KH/HU, ngày 03/4/2012 của Ban Thường vụ Huyện ủy Hòa Thành về kiểm tra việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW, ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị ( khóa XI) về “ Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, sáng 25/4/2012 Đoàn kiểm tra Huyện ủy Hòa Thành do đồng chí Lê Văn Tuấn, Q. Trưởng Ban Tuyên giáo, Phó đoàn kiểm tra làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra nội dung trên tại Đảng ủy xã Long Thành Trung.
            Tại buổi làm việc, đại diện Đảng ủy xã Long Thành Trung đã báo cáo kết quả tự kiểm tra cho biết: thực hiện các văn bản chỉ đạo của Trung ương, tỉnh và huyện, Đảng ủy đã xây dựng Kế hoạch tổ chức triển khai, quán triệt cho cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân với tỷ lệ học tập đạt 100%. Các ban ngành đoàn thể xã tổ chức 169 cuộc triển khai tuyên truyền cho hơn 6.000 cán bộ, hội viên và đoàn viên. Đồng thời tổ chức tuyên truyền Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị rộng rải ra dân. Qua đó đã giúp cán bộ đảng viên và các tầng lớp nhân dân nhận thức được đầy đủ ý nghĩa và tầm quan trọng của Chỉ thị từ đó ra sức phấn đấu rèn luyện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
            Thực hiện Công văn 198-CV/TU của Tỉnh ủy, Đảng ủy đã xây dựng bổ sung chuẩn mực đạo đức theo tư tưởng tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay và phù hợp với đặc điểm tình hình của địa phương, cơ sở. Đồng thời tiến hành cho cán bộ, đảng viên và công viên chức xã xây dựng kế hoạch cá nhân phấn đấu, rèn luyện theo các chuẩn mực đạo đức đã được cơ quan, đơn vị điều chỉnh bổ sung. Qua kiểm tra cho thấy Đảng ủy và các chi bộ trực thuộc thực hiện khá tốt nội dung này, 100% cán bộ, công viên chức đều xây dựng kế hoạch phấn đấu, làm theo.
            Đoàn kiểm tra đã nêu những mặt làm được để cơ sở phát huy, đồng thời giới thiệu những tồn tại hạn chế để khắc phục.
 
          Ban Tuyên giáo Huyện ủy
           

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập50
  • Máy chủ tìm kiếm35
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay6,968
  • Tháng hiện tại121,846
  • Tổng lượt truy cập4,707,778
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây