CHI BỘ HỘI NÔNG DÂN HUYỆN HÒA THÀNH TRAO HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG

Thứ bảy - 27/07/2013 16:10 62 0

CHI BỘ HỘI NÔNG DÂN HUYỆN HÒA THÀNH  TRAO HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG

 

Chiều ngày 25/7/2013, Chi bộ Hội Nông dân huyện Hòa Thành đã tổ chức buổi lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2013 cho đồng chí Huỳnh Văn Thận, Chủ tịch Hội Nông dân huyện. Đây là sự ghi nhận của Đảng và Nhà nước ta đối với những đóng góp to lớn của đảng viên trong công tác xây dựng Đảng.
Buổi lễ đã diễn ra hết sức trang trọng, ý nghĩa và thân mật với sự quan tâm của các đồng chí Nguyễn Minh Triều, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Trần Ngọc Dân, Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy cùng các đảng viên chi bộ trong khối đoàn thể,  nơi đồng chí đã và đang sinh hoạt Đảng.
Đồng chí Huỳnh Văn Thận, sinh ngày 18/5/1960, xuất thân từ một gia đình nông dân nghèo, đồng chí đã sớm giác ngộ cách mạng, năm 1978 làm kế toán ngân sách xã Trường Tây, huyện Hòa Thành, ngày 21/6/1983 đồng chí được kết nạp vào Đảng. Liên tục trong quá trình tham gia cách mạng, đồng chí đã giữ qua các chức vụ như: Phó bí thư, Bí thư, Chủ tịch UBND xã Trường Tây, Huyện ủy viên, Chủ tịch , Bí thư Chi bộ Hội Nông dân huyện.
Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Minh Triều, Bí thư Huyện ủy đã gắn huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Huỳnh Văn Thận, phát biểu chúc mừng và khẳng định những đóng góp to lớn của đồng chí đối với bề dày lịch sử phát triển của huyện nhà; đồng thời khẳng định đ/c thực sự là  tấm gương sáng để đội ngũ cán bộ, đảng viên trẻ rèn luyện, học tập và phấn đấu noi theo.
              KHẮC HIẾU
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm33
  • Hôm nay6,732
  • Tháng hiện tại185,400
  • Tổng lượt truy cập4,576,534
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây