Hòa Thành tổ chức tiếp xúc cử tri tại nơi làm việc

Thứ hai - 05/08/2013 04:25 54 0

Hòa Thành tổ chức tiếp xúc cử tri tại nơi làm việc

 

Chiều ngày 30/7/2013, HĐND huyện Hòa Thành tổ chức cho đại biểu HĐND huyện là ông Võ Hữu Thanh Nhàn, Giám đốc Công ty TNHH gỗ Thanh Nhàn tiếp xúc với trên 30 cử tri là công nhân của Công ty. Đây là hình thức tổ chức tiếp xúc cử tri theo chuyên đề do HĐND huyện Hòa Thành triển khai thực hiện.
 
 
Tại buổi tiếp xúc, ông đã báo cáo nội dung, kết quả kỳ họp giữa năm của HĐND huyện, nêu một số tình hình hoạt động của công ty và sự phát triển kinh tế xã hội của huyện trong 6 tháng đầu năm 2013. Tại đây, cử tri đã có một số ý kiến như cần có chính sách nhà ở cho công nhân nghèo vì hiện nay, lương công nhân chỉ đủ sống, không có khả năng để sửa chữa, xây dựng nhà ở mới; các tuyến đường ở Khu phố 4 đã được nhựa hóa nhưng chỉ còn 200m đất đỏ chưa làm được; tinh thần, thái độ phục vụ bệnh nhân có bảo hiểm y tế của bệnh việc huyện Hòa Thành không tốt; một hộ lấn chiếm lòng lề đường để kinh doanh dừa tươi, gây cản trở lưu thông trên tuyến đường số 18 nối với đường Phạm Văn Đồng… Ông Võ Hữu Thanh Nhàn, đại biểu HĐND huyện đã giải trình và ghi nhận các ý kiến của cử tri nêu.
Trước đó, HĐND huyện Hòa Thành cũng đã tổ chức cho ông Khưu Anh Quốc, đại biểu HĐND huyện tiếp xúc với trên 60 cử tri là công nhân của Công ty gạch Hòa Thành nhằm nắm bắt tâm tư, tình cảm cử tri là công nhân của Công ty và những vấn đề cư tri còn bức xúc xung quanh việc thực hiện chế độ, chính sách đối với công nhân như bảo hiểm xã hội; thủ tục đơn phương chấm dứt họp đồng lao động; vi phạm nội quy, quy chế công ty…
 
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay5,198
  • Tháng hiện tại165,718
  • Tổng lượt truy cập4,751,650
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây