Hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp giữa năm 2013 của HĐND tỉnh, huyện

Thứ năm - 25/07/2013 17:50 66 0

Hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp giữa năm 2013 của  HĐND tỉnh, huyện

Sáng 24/7/2013 tại Hội trường UBND xã Long Thành Trung, Tổ đại biểu HĐND tỉnh Tây Ninh, tổ Đại biểu HĐND huyện Hòa Thành tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp giữa năm 2013 của HĐND tỉnh, huyện với cử tri xã Long Thành Trung .

 

        Đến dự Hội nghị có Ông Phan Văn Sử- Đại biểu HĐND tỉnh, Ông Bùi Minh Cận, Ông Võ Xuân Phong, Bà Nguyễn Thị Thu Thủy đại biểu HĐND huyện. Về phía xã có Ông Phạm Văn Hải PBT Đảng ủy, Ông Trần Hùng Thắng Chủ tịch HĐND xã, Ông Nguyễn Văn Lộc PCT UBND xã, Ông Trần Phi Hùng PCT UBND xã, Ông Thượng Đủ Thanh Ban cai quản họ đạo, Hòa Thượng Thích Thiện Nghĩa trụ trì chùa Thiền Lâm Gò kén cùng đại diện Ban, Ngành, Đoàn thể xã và gần 100 cử tri trên địa bàn xã cùng tham dự.
 
         Tại buổi tiếp xúc, đại diện Tổ đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, huyện báo cáo với cử tri kết quả kỳ họp giữa năm 2013 của Hội đồng nhân dân tỉnh, huyện và tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế xã hội của tỉnh 6 tháng đầu năm 2013, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2013. Trong điều kiện gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhưng dưới sự lãnh đao, chỉ đạo của Đảng bộ, chính quyền các cấp, sự nỗ lực của nhân dân, kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục có bước phát triển. Quốc phòng an ninh được củng cố, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.
         Sau khi nghe báo cáo, cử tri xã Long Thành Trung phấn khởi, đánh giá cao kết quả của kỳ họp, cũng như những nỗ lực của tỉnh trong triển khai thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2013; kiến nghị tập trung vào các vấn đề: đẩy nhanh tiến độ thi công một số tuyến đường giao thông đã xuống cấp để thuận tiện cho việc đi lại của bà con nhân dân; việc quy hoạch nhà văn hóa ở một số ấp còn chưa được chú trọng …
         Trước những kiến nghị, Tổ đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện đã tiếp thu toàn bộ ý kiến, đồng thời, giải đáp làm rõ một số ý kiến của các cử tri; mong muốn các cấp các ngành của địa phương tích cực chủ động phối hợp với tỉnh để nhanh chóng giải quyết những kiến nghị của cử tri, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2013.
           PHAN MINH KIM DUYÊN

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập48
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay3,681
  • Tháng hiện tại126,023
  • Tổng lượt truy cập4,711,955
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây