Hoà Thành tổ chức lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện Hoà Thành

Thứ hai - 29/07/2013 03:50 735 0

Hoà Thành tổ chức lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện Hoà Thành

 

Tối 26.7.2013, cùng với cả nước, Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN huyện Hoà Thành tổ chức Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện Hoà Thành. Tới dự "Lễ thắp nên tri ân các anh hùng liệt sỹ" có lãnh đạo Thị Ủy-HĐND-UBND Thị xã; Trường Quân sự địa phương Tây Ninh; Hội thánh Cao Đài Tòa ThánhTây Ninh; 200 ĐVTN lớp Trần Văn Ơn Trường Đoàn Tây Ninh; lãnh đạo Huyện Ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN huyện Hoà Thành và hơn 1.500 cán bộ, ĐVTN, các chiến sĩ LLVT trên địa bàn huyện.
 
 
Đúng 19h00’, Lễ dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ được bắt đầu. Các đại biểu cùng 500 đoàn viên thanh niên đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ và khắc ghi công ơn của các anh hùng liệt sỹ. Trong không khí tôn nghiêm, trang trọng, các đồng chí lãnh đạo cùng đoàn viên thanh niên đã dâng nén hương thành kính để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước công lao to lớn của những người đã hy sinh vì độc lập tự do của đất nước, tạo nên không khí ấm áp đối với người đã khuất.
Trước đó, các cấp cơ sở Đoàn huyện Hoà Thành cũng đã tổ chức nhiều hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” như thăm, tặng quà, khám bệnh, cấp thuốc, sửa chữa, trang bị thiết bị điện cho một số gia đình có công với cách mạng, gia đình chính sách, tổ chức quét dọn vệ sinh nghĩa trang liệt sĩ Hoà Thành, quét dọn sơn sửa Nhà bia liệt sĩ Hoà Thành…
 
TRẦN PHONG

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập67
  • Máy chủ tìm kiếm40
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay5,809
  • Tháng hiện tại210,402
  • Tổng lượt truy cập4,796,334
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây