Hòa Thành triển khai nghị quyết TW7

Thứ năm - 05/09/2013 04:10 64 0

Hòa Thành triển khai nghị quyết TW7

 

Trong 02 ngày 29 và 30/8/2013, Ban thường vụ Huyện ủy Hòa Thành tổ chức hội nghị triển khai, quán triệt và thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 7 BCH TW Đảng khóa XI cho trên 160 đồng chí nguyên là Tỉnh ủy viên và UV Ban thường vụ Huyện ủy đã nghỉ hưu; các đồng chí Huyện ủy viên; trưởng, phó các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện và tương đương; Giám đốc, Phó giám đốc các công ty gạch ngói trên địa bàn huyện; Bí thư, Phó bí thư các chi đảng bộ trực thuộc Huyện ủy và báo cáo viên cấp huyện.
Nội dung triển khai gồm các nghị quyết, kết luận, thông báo kết luận của Hội nghị TW 7 và của Bộ chính trị, Ban bí thư (khóa XI). Ngoài ra còn quán triệt chương trình hành động của Huyện ủy về “tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới”, về chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu, tăng cường quản lý tài nguyên, bảo vệ môi trường; về một số vấn đề về cải cách chính sách tiền lương, bảo hiểm xã hội, trợ cấp ưu đãi người có công và định hướng cải cách đến năm 2020…
Sau hội nghị cấp huyện, các xã, thị trấn tổ chức triển khai trong toàn thể đảng viên của đảng bộ mình. Riêng các chi, đảng bộ cơ sở, Ban thường vụ Huyện ủy sẽ tổ chức 2 lớp chung cho đảng viên tham gia học tập. Sau đó, Ban dân vận Huyện ủy và các đoàn thể chính trị xã hội, các hội quần chúng phối hợp Ban tuyên giáo triển khai phổ biến ra nhân dân trong tháng 10/2013.
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập63
  • Máy chủ tìm kiếm33
  • Khách viếng thăm30
  • Hôm nay1,522
  • Tháng hiện tại111,590
  • Tổng lượt truy cập4,935,638
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây