Thường trực Huyện ủy làm việc định kỳ với các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy

Chủ nhật - 03/07/2016 22:00 456 0

Thường trực Huyện ủy làm việc định kỳ với các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy

Sáng ngày 22/6/2016, Thường trực Huyện ủy tổ chức buổi làm việc định kỳ quý II/2016 với các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy, UBMTTQVN và các tổ chức chính trị-xã hội huyện dưới sự chủ trì của đ/c Nguyễn Hồng Thanh-Tỉnh ủy viên-Bí thư Huyện ủy. Tại hội nghị, các đơn vị đã báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ và kết quả đạt được trong quý II/2016, đế xuất, kiến nghị Thường trực Huyện ủy cho ý kiến chỉ đạo giải quyết những khó khăn, vướng mắc, đồng thời nêu lên phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm quý III/2016.

Sau khi các đơn vị báo cáo và ý kiến đóng góp của cuộc họp, Thường trực Huyện ủy đã kết luận hội nghị, nhìn chung, các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy, UBMTTQVN và các tổ chức chính trị-xã hội huyện đã thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong quý II/2016 cơ bản hoàn thành theo kế hoạch. Đồng thời, Thường trực Huyện ủy đã có ý kiến chỉ đạo giải quyết những khó khăn, vướng mắc của các đơn vị, cụ thể như sau:

Đối với các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy: Tiếp tục thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về xây dựng Đảng gắn với xây dựng kế hoạch thực Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị (khóa XII) về "đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"; Làm tốt công tác kết nạp đảng viên đạt chỉ tiêu tỉnh giao, đảm bảo quy trình, thủ tục theo quy định; Tiếp tục triển khai thực hiện tốt Chương trình kiểm tra, giám sát của ban thường vụ cấp uỷ, uỷ ban kiểm tra các cấp năm 2016 theo kế hoạch đề ra; Đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính trong Đảng theo Kết luận số 82-KL/TW.

Đối với MTTQ và các tổ chức chính trị-xã hội huyện: tiếp tục đa dạng hoá nội dung, phương thức, mô hình và các tổ chức chính trị - xã hội, kịp thời nhân rộng mô hình mới, cách làm hay, gắn với việc xây dựng các chương trình giảm nghèo và xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. Thường xuyên rà soát, nâng cao chất lượng đoàn viên, hội viên trong các tổ chức chính trị - xã hội, không để tái "ảo; thực hiện tốt quy chế giám sát và phản biện xã hội; quy định về việc Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và Nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền. Tiếp tục đẩy mạnh nâng cao chất lượng và gắn kết các phong trào, nhất là phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư", phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và  phong trào "Toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới". Tổ chức tốt Đại hội Hội chữ thập đỏ và Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện, nhiệm kỳ 2016-2021.

                                                                                                             MỸ_NGỌC​ 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay2,628
  • Tháng hiện tại32,253
  • Tổng lượt truy cập5,621,702
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây