HÒA THÀNH HỌP MẶT DOANH NGHIỆP VÀ KỶ NIỆM NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13/10

Thứ sáu - 14/10/2016 06:00 70 0

HÒA THÀNH HỌP MẶT DOANH NGHIỆP VÀ KỶ NIỆM NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13/10

           Nhân kỷ niệm 12 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, chiều ngày 12/10/2016, huyện Hòa Thành đã tổ chức buổi họp mặt các doanh nghiệp trên địa bàn huyện năm 2016. Đến dự họp mặt có lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện; lãnh đạo các ban Đảng Huyện ủy, ban ngành đoàn thể huyện, cùng hơn 100 doanh nghiệp trong và ngoài huyện.

            Tại buổi họp mặt, ông Lê Hồng Vân - Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của huyện trong thời gian qua và tóm tắt một số nét nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm của huyện. Theo đó, 9 tháng đầu năm tổng giá trị sản xuất trên địa bàn huyện được trên 5.671 tỷ đồng, so cùng kỳ tăng 10,09%; giá trị sản xuất các ngành nông nghiệp, công nghiệp và dịch vụ đều tăng so cùng kỳ; tổng thu ngân sách nhà nước ước đạt 136 tỷ 390 triệu đồng, tăng 4,25% so cùng kỳ... Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn huyện có 98 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới và huyện đã thẩm định cấp mới cho 382 hộ cá thể được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, hiện toàn huyện quản lý theo bộ thuế 538 doanh nghiệp và 2.473 hộ kinh doanh cá thể trên các lĩnh vực; giải quyết việc làm cho 2.395 lao động thường xuyên. Tuy nhiên, thời gian qua cũng đã có 25 doanh nghiệp giải thể hoặc tạm ngưng hoạt động.

            Bên cạnh những đóng góp tích cực trong phát triển kinh tế - xã hội của huyện, các DN, doanh nhân còn quan tâm tham gia các phong trào từ thiện xã hội do huyện phát động, thể hiện tinh thần "tương thân, tương ái" và truyền thống tốt đẹp của dân tộc, góp phần cùng với Đảng bộ và chính quyền huyện nhà thực hiện hiệu quả công cuộc giảm nghèo, bảo đảm an sinh xã hội.

            Cũng tại buổi họp mặt, các doanh nghiệp đã được nghe lãnh đạo Chi Cục thuế huyện thông tin về một số chính sách thuế mới, các thủ tục cải cách hành chính trong việc nộp thuế, hồ sơ hoàn thuế mạng điện tử...

                                                                                                             VÕ LIÊM

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập75
  • Máy chủ tìm kiếm72
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay16,036
  • Tháng hiện tại243,888
  • Tổng lượt truy cập5,067,936
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây