Trường Tây tổ chức tặng 200 phần quà cho trẻ em và người già

Thứ bảy - 13/09/2014 14:05 73 0

Trường Tây tổ chức tặng 200 phần quà cho trẻ em và người già

 

             Nhân dịp tết trung thu năm 2014, chiều ngày 6.9.2014 UBND xã Trường Tây phối hợp cùng Ban từ thiện chùa Thiền Lâm Gò Kén phát 200 phần quà cho trẻ em nghèo cơ nhỡ, trẻ em bị nhiễm chất độc hóa học Đioxin… và người nghèo, người dân tộc khmer.
            Tại đây, Thầy Thích Thiện Nghĩa đại diện cho Ban từ thiện chùa Thiền Lâm Gò Kén đã phát 100 phần quà trung thu cho các em nghèo, cơ nhỡ…, mỗi phần quà gồm bánh kẹo, lồng đèn và 100 phần quà cho người nghèo, người dân tộc khơme, mỗi phần quà gồm 10kg gạo, đường, bột ngọt, nước tương, 10 gói mì chay. Tồng trị giá của lần trao quà này là trên 35 triệu đồng toàn bộ do Ban từ thiện chùa Thiền Lâm Gò Kén tài trợ.
            Cuối buổi trao quà,  ông Trương Văn Đề -đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND xã Trường Tây đã tặng giấy khen cho Ban từ thiện chùa Thiền Lâm Gò Kén và phát biểu cảm ơn, ghi nhận những tấm lòng vàng của Tăng ni Phật tử chùa Thiền Lâm Gò Kén đã trao những phần quà đầy ý nghĩa nhân dịp tết trung thu năm 2014 cho các cháu thiếu nhi đồng tại địa phương, nhằm giúp đỡ các cháu có một mùa trung thu an lành vui tươi và tràn đầy hạnh phúc, còn những người nghèo bớt đi một phần tran trải trong cuộc sống.
            Được biết, đây là xã thứ 5 trong toàn tỉnh được Ban từ thiện chùa Thiền Lâm Gò Kén trao tặng quà trong đợt trung thu năm 2014.
            Linh Vũ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập59
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm44
  • Hôm nay1,219
  • Tháng hiện tại40,225
  • Tổng lượt truy cập5,629,674
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây