Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Trường Tây sơ kết 9 tháng công tác Mặt trận và hoạt động Ban Thanh tra Nhân dân năm 2017

Thứ hai - 16/10/2017 02:00 60 0

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Trường Tây sơ kết 9 tháng công tác Mặt trận và hoạt động Ban Thanh tra Nhân dân năm 2017

             Sáng ngày 9 tháng 10 năm 2017, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Trường Tây đã tổ chức hội nghị sơ kết 9 tháng công tác Mặt trận, hoạt động Ban Thanh tra Nhân dân năm 2017. Đến dự có ông Lý Thanh Trà – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã; ông Nguyễn Hữu Vinh – Chủ tịch UBND xã, cùng các ban, ngành, Đoàn thể từ xã đến ấp, Bí thư các Chi bộ, Trưởng Ban Công tác Mặt trận 6 ấp, cùng các thành viên UB MTTQ xã.

            Từ đầu năm đến nay, UB MTTQ phối hợp cùng các tổ chức thành viên tiếp tục tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện tốt các cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới ", "Ngày vì người nghèo",... triển khai thực hiện tốt chương trình phối hợp hành động, chất lượng các phong trào, cuộc vận động được nâng lên. Từ đầu năm đến nay đã vận động xây dựng 3 căn nhà đại đoàn kết; vận động tặng quà cho hộ nghèo, tặng học bổng, học phẩm cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn... tổng số tiền trên 20 triệu đồng. Công tác giám sát và phản biện xã hội phát huy hiệu quả, đóng góp tích cực vào việc nâng cao đời sống của người dân để góp phần xây dựng nông thôn mới, đảm bảo an sinh xã hội và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

            Tại hội nghị, các đồng chí thành viên UB MTTQ xã cũng đã thảo luận các ý kiến phát biểu đều nêu lên những đóng góp để công tác mặt trận từ nay đến cuối năm 2017 và sang năm 2018 sẽ đạt được kết quả cao hơn nữa, góp phần đưa xã Trường Tây đạt chuẩn xã nông thôn mới trong thời gian sớm nhất.

            Ông Lý Thanh Trà – Bí thư Đảng ủy xã đánh giá cao kết quả công tác Mặt trận đã thực hiện được từ đầu năm đến nay và đề nghị UB MTTQ xã và các tổ chức thành viên tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền tạo sự đồng thuận trong các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, tham mưu cấp Ủy, chính quyền thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ được giao./.

              Linh Vũ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập49
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm35
  • Hôm nay4,090
  • Tháng hiện tại43,096
  • Tổng lượt truy cập5,632,545
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây