Công đoàn giáo dục Hòa Thành kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ ngày 8-3

Thứ năm - 13/03/2014 03:45 60 0

Công đoàn giáo dục Hòa Thành kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ ngày 8-3

 

Chiều ngày 7/3/2014, Phòng giáo dục đào tạo huyện Hòa Thành phối hợp Công đoàn giáo dục huyện tổ chức các hoạt động kỷ niệm 104 năm ngày quốc tế phụ nữ ngày 8-3 và 1974 năm khởi nghĩa Hai bà Trưng, tại Trường mẫu giáo 19/5. Đến dự có ông Nguyễn Văn Lỹ, Chủ tịch UBND huyện, đại diện các ban, ngành, đoàn thể huyện và các CĐCS trường học trên địa bàn.
Tại đây, các chị em đã cùng ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày truyền thống này nhằm khơi dậy lòng yêu nước, tinh thần đoàn kết, thực hiện bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình trong cán bộ, đoàn viên và quần chúng phụ nữ. Ngành giáo dục huyện Hòa Thành có tỉ lệ nữ khá cao chiếm hơn 75%, trong đó có rất nhiều chị em giáo viên tận tụy với nghề dù cuộc sống còn nhiều khó khăn. Đặc biệt, nhiều chị em đạt tiêu biểu trong phong trào thi đua “giỏi việc nước đảm việc nhà” được các CĐCS trường học tổ chức nêu gương điển hình hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn và xây dựng gia đình hạnh phúc.
Dịp này, Ban nữ công công đoàn giáo dục huyện còn tổ chức hội thi “làm bếp giỏi” với sự tham gia của 47 CĐCS của các trường mẫu giáo, tiểu học và THCS trong toàn huyện. Mỗi đơn vị cử một nam, 1 nữ tham gia thi nấu bữa cơm gia đình hoặc các món ăn đặc trưng với số tiền quy định không quá 500 ngàn đồng. Sau 1 tiếng đồng hồ trổ tài nấu nướng, các đơn vị đem đến hội thi nhiều món ăn ngon, trang trí đẹp mắt và đầy đủ dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Kết quả, Ban tổ chức trao 3 giải A cho Trường tiểu học Trường Tây C, Trường tiểu học Đoàn Thị Điểm và Trường mẫu giáo 19/5. Ngoài ra, còn trao 4 giải B, 5 giải C và 10 giải khuyến khích. Xen lẫn với hội thi làm bếp giỏi là các tiết mục văn nghệ phục vụ với chủ đề ca ngợi nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam.
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập79
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm60
  • Hôm nay1,845
  • Tháng hiện tại31,470
  • Tổng lượt truy cập5,620,919
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây