Hội Cựu chiến binh huyện tổ chức tập huấn công tác văn thư, lưu trữ

Thứ hai - 16/10/2017 02:00 130 0

Hội Cựu chiến binh huyện tổ chức tập huấn công tác văn thư, lưu trữ

Vừa qua, Hội Cựu chiến binh huyện tổ chức tập huấn công tác văn thư, lưu trữ cho 8 xã, thị trấn. Đến dự Hội nghị có các đồng chí Hội Cựu chiến binh huyện và Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội CCB các xã, thị trấn.

Tại Hội nghị, Đồng chí Tô Hiền Đức- Phó Chủ tịch Thường trực Hội Cựu chiến binh huyện tiến hành triển khai các văn bản hướng dẫn công tác văn thư, lưu trữ.

Triển khai Nghị định 157 của Chính phủ với Chuyên đề 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn sửa đổi, bổ sung Nghị định số 150 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều Pháp lệnh CCB. Chuyên đề 2: Nội dung Nghị định số 157/2016/NĐ-CP về sửa đổi, bổ sung Nghị định 150 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều Pháp lệnh Cựu chiến binh. Những vấn đề chung về công tác văn thư, công tác lưu trữ. Lập hồ sơ và giao nộp hồ sơ, tài liệu vào lưu trữ cơ quan. Quy định về thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản hành chính. Quy định về chế độ báo cáo.

 Theo kế hoạch và trong phần kết thúc hội nghị, Thường trực Hội CCB huyện đã chỉ đạo sau hội nghị cấp huyện, Hội CCB các xã, thị trấn tổ chức triển khai Nghị định 157 của Chính phủ đến toàn thể cán bộ, hội viên CCB trong đơn vị mình và báo kết quả về Thường trực Hội CCB huyện để theo dõi tổng hợp.

             Phương Thảo

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập44
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay4,645
  • Tháng hiện tại43,651
  • Tổng lượt truy cập5,633,100
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây