THỊ TRẤN RA MẮT MÔ HÌNH “TỔ PHỤ NỮ NÓI KHÔNG VỚI THỰC PHẨM BẨN”

Chủ nhật - 07/05/2017 01:00 87 0

THỊ TRẤN RA MẮT MÔ HÌNH “TỔ PHỤ NỮ NÓI KHÔNG VỚI THỰC PHẨM BẨN”

Thực hiện Kế hoạch số 48/KH-BTV ngày 30/3/2017 của Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Hòa Thành về việc xây dựng mô hình mới : "Phụ nữ nói không với thực phẩm bẩn".

Kết hợp tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2017. Sáng ngày 28/4/2017 Hội LHPN Thị trấn Hòa Thành phối hợp với UBND Thị trấn và Trạm Y tế Thị trấn tổ chức buổi lễ phát động "Tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2017 và ra mắt mô hình Tổ phụ nữ "Nói không với thực phẩm bẩn".

Đến tham dự buổi lễ có Bà Huỳnh Thị Ngọc Mỹ - PCT Hội LHPN huyện, đại diện các đơn vị: Phòng y tế huyện, Trung tâm y tế huyện; ông Lê Văn Chương - PCT UBND Thị trấn, Đ/c Bùi Kim Kiều - Chủ tịch Hội LHPN Thị trấn, Đ/c Trưởng Trạm y tế thị trấn và khoảng 80 đại biểu tham dự bao gồm: một số cơ sở sản xuất kinh doanh chế biến thực phẩm trên địa bàn Thị trấn, cán bộ công nhân viên chức Thị trấn, Bí thư, trưởng các khu phố, cán bộ, hội viên, quần chúng phụ nữ đại diện các khu phố.

Sau chương trình buổi lễ phát động, Hội LHPN Thị trấn Hòa Thành tiến hành ra mắt Tổ phụ nữ "Nói không với thực phẩm bẩn", mô hình gồm có 10 thành viên. Mỗi thành viên là một tuyên truyền viên tích cực tuyên truyền về tác hại khôn lường của thực phẩm bẩn, để bữa ăn hàng ngày đảm bảo dinh dưỡng, an toàn thực phẩm, người tiêu dùng nên tìm mua những thực phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được kiểm định chất lượng, được sản xuất bởi các nhà sản xuất uy tín, có thương hiệu, tránh mua hàng trôi nổi, không nên ăn uống ở những hàng quán kém vệ sinh, đồng thời biết cách bảo quản, chế biến thực phẩm thích hợp để giữ lại dưỡng chất, phòng và loại bỏ những tác nhân gây hại như ngâm rửa cẩn thận là những biện pháp hữu hiệu giúp bảo vệ sức khỏe gia đình. Thông qua mô hình kết hợp tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Điều lệ Hội, các nhiệm vụ, phong trào hoạt động Hội, các tiêu chí người phụ nữ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.

Sau khi mô hình tại Thị trấn ra mắt, đồng loạt Hội LHPN 7 xã cũng tổ chức ra mắt mô hình Tổ phụ nữ "Nói không với thực phẩm bẩn" trên địa bàn.

Ngọc Mỹ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập88
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm62
  • Hôm nay2,058
  • Tháng hiện tại236,030
  • Tổng lượt truy cập5,825,479
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây